sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo thay khẩu hiệu mới cho ĐT Việt Nam, quyết tâm thắng Trung Quốc

Thứ tư, 19/01/2022 10:24 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong cuộc họp nội bộ mới đây của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nêu cao khẩu hiệu mới của ĐT Việt Nam trong năm 2022.

ĐT Việt Nam đã tập trung trở lại và sẽ có chuyến bay sang Australia vào ngày 20/1. Trước đó, toàn đội đã có cuộc họp nội bộ để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại 3 World Cup. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có một số phát biểu liên quan.

“Ở lượt đi, chúng ta thất bại với tỷ số 2-3 và bản thân tôi hay đội tuyển đã phải nhận nhiều sự chỉ trích, phê phán. Áp lực là rất dữ dội ở trận lượt về vì khán giả Việt Nam rất coi trọng và trông đợi rất nhiều vào trận đấu này. Nó lại còn diễn ra vào ngày đầu năm tính theo âm lịch.

VFF_8102
HLV Park Hang Seo muốn học trò quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc (Ảnh: VFF)

Chúng ta còn 4 trận tại vòng loại thứ 3 World Cup, trong đó có 2 trận sân khách và 2 trận sân nhà, trận gặp đội Trung Quốc là trận mà ai cũng muốn Việt Nam phải chiến thắng. Hiện tại ở Đông Nam Á, trước Việt Nam, mới chỉ có tuyển Thái Lan lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup mà họ cũng chưa thắng một trận nào.”

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mong muốn toàn đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng trước Trung Quốc trong một ngày thi đấu vô cùng đặc biệt. Đồng thời, thầy Park cũng đưa ra khẩu hiệu mới cho ĐT Việt Nam.

Chúng ta sẽ cố gắng thắng đội Trung Quốc để tạo ra sự thay đổi cho năm 2022. Tôi muốn chúng ta nêu cao khẩu hiệu mới, tuyển Việt Nam là một tập thể của những sự khát khao mới, cống hiến mới”.

Nói về những điều đã xảy ra trong năm 2021, thầy Park xúc động chia sẻ:

“Năm 2021 đã trôi đi và ngoài những dư vị ngọt ngào cũng còn có những dư vị khiến chúng ta không cảm thấy dễ chịu lắm. Sở dĩ tôi muốn nhắc lại năm 2021 vì có một số chỉ tiêu đã không được hoàn thành, ví dụ như không vào được trận chung kết . Tôi muốn chặng đường tiếp theo của mình được tiếp tục chứng kiến sự cố gắng của các bạn. Chúng ta cùng phải tập trung tinh thần tối đa, thậm chí phải đẩy lên mức căng thẳng để hoàn thành nhiệm vụ.”

Trong năm 2022, các ĐTQG Việt Nam sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng tại nhiều giải khác nhau. Tất cả sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành tích cao nhất trong năm nay.

Theo dõi Sports442 trên