sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Hà Nội FC: “HAGL sẽ mang lại nhiều rào cản lớn cho chúng tôi”

Thứ tư, 09/02/2022 08:31 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Choong Kyun của CLB Hà Nội cùng với các học trò đã sẵn sàng bước vào mùa giải V League mới 2022.

Một mùa V League mới sẽ tiếp tục được khởi tranh vào những ngày cuối tháng 2 tới đây. Hiện tại, các tuyển thủ quốc gia cũng đã quay trở về CLB để cùng hội quân cùng các đồng đội, tập luyện trước khi mùa giải bóng đá lớn nhất quốc gia diễn ra.

Mới đây trong một bài phỏng vấn ngày 8/2, HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết toàn đội đã sẵn sàng chinh chiến tại V League 2022.

“Hà Nội FC có nhiều cầu thủ tập trung cho ĐTQG. Do vậy những cầu thủ còn lại ở đội không nhiều. Chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn trong tập luyện. Tôi nghĩ rằng đối với chúng tôi thì 3 tuần có được đầy đủ nhân sự sau khi các cầu thủ từ đội tuyển trở về sẽ là khoảng thời gian tập luyện rất quan trọng”, HLV Park Choong Kyun chia sẻ.

hagl-hanoi5
HLV Park Choong Kyun cho biết dù gặp nhiều khó khăn song toàn đội vẫn cố gắng hết sức (Ảnh: HAGL)

“Năm ngoái thành tích thi đấu của Hà Nội FC không được tốt. Năm nay chúng tôi đã tổ chức lại đội bóng và tôi muốn tập trung vào việc vô địch V.League. Tuy nhiên, phía CLB cũng mong muốn chúng tôi vô địch cả Cúp Quốc gia. Tôi cùng với cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để có một tập thể vững mạnh và có thể giành được cả 2 danh hiệu”, HLV Park Choong Kyun chia sẻ thêm về kế hoạch trong năm mới.

Đặc biệt, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô cũng đánh giá về các đối thủ tại V. League năm nay. Ông đặc biệt quan tâm đến các đội bóng đứng đầu V. League 2021 như HAGL, Viettel hay Bình Định.

“Năm ngoái tôi đến Hà Nội và chỉ dẫn dắt được 2 trận, nên tôi không có nhiều thông tin về các đội bóng khác. Tuy nhiên, một số đội ở phía trên BXH như Viettel, HAGL, Bình Định là những đội đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ rằng 3 đội bóng đó sẽ là những rào cản lớn của chúng tôi”, ông Park nhấn mạnh.

Theo dự kiến, V. League 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 25/2/2022 thay vì ngày 19/2 như trước đó.

Theo dõi Sports442 trên