sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Bae Ji-won: “Thật đáng lo khi ông Park mất đi 2 trợ lý đắc lực”

Thứ ba, 23/11/2021 13:32 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cựu trợ lý của ĐT Việt Nam cho rằng sự ra đi của HLV thủ môn Kim Hyun Tae và HLV Kim Han Yoon sẽ là tổn thất lớn đối với riêng HLV Park Hang Seo.

Mới đây, hai trợ lý HLV của ĐT Việt Nam là ông Kim Hỵun Tae và ông Kim Han Yoon đã rời VFF sau khi thanh lý bản hợp đồng vào ngày 15/11. Được biết, sự ra đi này là nguyện vọng riêng của 2 vị trợ lý HLV. Cả hai đều đã rời Việt Nam và quay trở lại Hàn Quốc.

Trước đó, ông Kim Han Yoon đã dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam mỗi khi thầy Park Hang Seo bận rộn với ĐTQG. Nhiều người còn cho rằng, ông Kim Han Yoon sẽ là người thay thế HLV Park khi cầm quân ĐT U23. Chính vì vậy, việc vị HLV người Hàn Quốc này không gia hạn thêm hợp đồng với VFF đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

blsd
Ông Park chia tay với 2 vị trợ lý người Hàn Quốc

Nói về HLV Kim Hyun Tae và Kim Han Yoon, cựu trợ lý của ông Park tại ĐTVN Bae Ji-won chia sẻ:

Tôi chưa tiếp xúc nhiều với Kim Han Yoon nhưng biết được cậu ta là người rất có tài. HLV Kim Han Yoon là người có cá tính mạnh mẽ và đưa ra những quyết định rất táo bạo. Thật tiếc cho HLV Park và ĐT Việt Nam khi không thể đi lâu dài cùng Kim Han Yoon.

Về phần HLV thủ môn Kim Hyun Tae, ông ấy là người tôi rất kính nể và dành một sự ngưỡng mộ lớn. Tôi thích cách anh ấy truyền lửa cho các thủ môn trẻ. Tôi lấy làm tiếc khi VFF không tiếp tục đồng hành cùng anh ấy.

Rõ ràng, để thay thế hai người này thì sẽ cần thêm thời gian nữa cho VFF và HLV Park. Nhưng tôi nghĩ rằng đây sẽ là một điều thực sự đáng lo khi các giải đấu lớn chuẩn bị diễn ra.”

Theo nhiều nguồn tin, việc 2 vị trợ lý của ĐT Việt Nam rời đi cũng nằm ngoài tính toán của nhà cầm quân Park Hang Seo. Rõ ràng, vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam sẽ phải cân đối lại công việc của mình tại thời điểm gấp rút này.

Theo dõi Sports442 trên