sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam thoải mái trên sân trong buổi tập đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ hai, 22/11/2021 09:38 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chiều 21/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trên sân vận động Bà Rịa. Các cầu thủ tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái trong buổi tập.

ĐT Việt Nam đã hội quân tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào chiều 20/11. Các cầu thủ của chúng ta đã có một ngày nghỉ ngơi trước khi tham gia buổi tập luyện chính thức đầu tiên vào chiều tối ngày 21/11 tại sân vận động Bà Rịa có chất lượng cỏ đạt chuẩn Ngoại hạng Anh. 

DTVN-Tap-BRVT-Ngay-21_11-VFF1
Sân vận động đạt chuẩn quốc tế tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Trên sân tập, thầy trò HLV Park Hang Seo rất vui vẻ và thoải mái. Chắc chắn các cầu thủ của chúng ta đều đang rất lạc quan trước giải đấu lớn nhất Đông Nam Á với tâm thế sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Trong buổi tập, HLV Park chia nhóm cầu thủ làm 2 đội, 1 đội bao gồm những cầu thủ đá chính với ĐT Saudi Arabia tại VL3 World Cup vừa rồi tập riêng với những bài tập nhẹ, thả lỏng… trong khi nhóm còn lại cũng tập những bài tập với cường độ không cao.

01_17
Đình Trọng đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội (Ảnh: VFF)
02_18
Các chiến binh sao Vàng vui vẻ trong buổi tập (Ảnh: VFF)
03_17
Chất lượng sân cỏ ở thành phố biển rất tốt (Ảnh: VFF)
05_17
Các thủ môn của ĐT Việt Nam tập luyện cùng HLV Nguyễn Thế Anh (Ảnh: VFF)
07_7
HLV Park dặn dò các cầu thủ trong buổi tập (Ảnh: VFF)

Một tin mừng cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ là Trần Minh Vương - chàng tiền vệ của HAGL và Trần Đình Trọng (CLB Hà Nội) đều đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội trên sân. Nếu khả thi, hai cầu thủ này chắc chắn sẽ là những át chủ bài quan trọng của ông Park tại AFF Cup.

Dự kiến sau đợt tập huấn kéo dài 10 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 và sẽ có trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 5/12.

Theo dõi Sports442 trên