sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

BLV Quang Tùng: "ĐT Trung Quốc ổn định vài hôm rồi lại xáo trộn, ĐT Việt Nam cần có may mắn để giành chiến thắng"

Thứ tư, 19/01/2022 16:10 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong một nhận định mới đây, BLV Quang Tùng chỉ ra những điểm yếu của ĐT Trung Quốc mà thầy trò HLV Park Hang Seo có thể khai thác để giành 3 điểm trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau chuyến làm khách trên đất Úc vào ngày 27/11, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2 để tiếp đón ĐT Trung Quốc. Theo đó, toàn thể đội tuyển và NHM đều mong muốn một chiến thắng trong ngày thi đấu đặc biệt.

Theo BLV Quang Tùng cho rằng 3 điểm là điều hoàn toàn có thể nghĩ đến nếu như các cầu thủ của chúng ta thi đấu xuất sắc với lực lượng tốt.

“Nếu trong tay HLV Park Hang-seo có một lực lượng đủ tốt, tôi tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ có điểm trước Trung Quốc.

wu_lei_0
Chuyên gia tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành 3 điểm trước ĐT Trung Quốc

Còn nếu muốn thắng thì sẽ rất khó khăn bởi nó cần thêm rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như may mắn. Thậm chí, đội tuyển Việt Nam sẽ phải thật xuất sắc thì mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khoảng 2 vạn khán giả, tinh thần tốt hơn. Hi vọng chúng ta sẽ có 1 trận đấu ra trò và có nhiều hơn là 1 điểm”

Đánh giá về đối thủ của ĐT Việt Nam, BLV Quang Tùng nhận định ĐT này dù có lực lượng tốt hơn ĐT Việt Nam nhưng đội hình của họ lại rất xáo trộn.

“Thực ra vấn đề thiếu ổn định đã diễn ra từ lâu rồi. Tuyển Trung Quốc cứ ổn định được vài hôm rồi lại có sự xáo trộn. Đây là điểm yếu của họ.

Tuy nhiên, phải nói rằng lực lượng của Trung Quốc tốt hơn so với tuyển Việt Nam. Thế nên, các cầu thủ cần thi đấu với 100% sức lực, cùng với đó là một chút may mắn và sự cuồng nhiệt của khán giả thì chúng ta sẽ làm nên chuyện”.

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2022 trên sân Mỹ Đình. VFF đã mở bán 20.000 vé vào cửa cho khán giả tới cổ vũ các cầu thủ thi đấu trong một dịp vô cùng đặc biệt này.

Theo dõi Sports442 trên