sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Báo chí khu vực nói gì về danh sách tập trung của tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020?

Thứ bảy, 20/11/2021 09:00 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau khi danh sách 33 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam được tung ra, truyền thông trong khu vực Đông Nam Á đã có những nhận xét hết sức thú vị.

Theo đó, báo chí Thái Lan và Indonesia đều tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giữ vững ngôi vương với đội hình những cầu thủ quen thuộc.

Theo tờ Siam Sport của Thái đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Công Phượng dẫn đầu dàn sao, 33 cầu thủ Việt hội quân để bảo vệ chức vô địch AFF Cup”. Bài viết trong đó đã liệt kê từng cầu thủ của tuyển Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh chúng ta đang là đương kim vô địch của giải. Tờ Goal phiên bản Thái Lan cũng đưa tin tương tự.

doi-tuyen-viet-nam-da-duoc-thuong-25-ti-dong-tien-mat-YCGM

Tờ này còn viết thêm: “Tuyển Việt Nam để lại những tiếc nuối với các kết quả không tốt tại VL3 World Cup. Họ chỉ có ít ngày nghỉ sau trận thua 0-1 trước Saudi Arabia trên sân nhà và trở lại tập trung cho AFF Cup”.

Tờ Bola của Indonesia tỏ ra thận trọng trước đội hình của ĐTVN: “Đội tuyển Indonesia phải cảnh giác. Tuyển Việt Nam gọi 33 cầu thủ cho AFF Cup. Đây là những cầu thủ tốt nhất mà Việt Nam có lúc này.”

Ngoài ra, truyền thông Indonesia còn cập nhật: “Trong danh sách chuẩn bị của tuyển Việt Nam không có tên thủ môn Nguyễn Văn Toản. HLV Park không gọi thủ thành này để anh phục hồi chấn thương”. Tờ này còn nhấn mạnh thêm rằng Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là địa điểm lý tưởng cho tuyển Việt Nam tập luyện, vì nơi này có khí hậu gần giống khí hậu ở Singapore, sẽ giúp các cầu thủ thích nghi nhanh hơn.

Ngày hôm nay 20/11, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Bà Rịa -  Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup 2020 kéo dài 10 ngày từ 20/11 đến 30/11. Ngay sau đó, cả đội sẽ bay sang Singapore để chính thức tranh tài tại giải đấu lớn nhất khu vực.

Theo dõi Sports442 trên