sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thi đấu quá nóng vội, Thái Lan bị bại tướng của Việt Nam cho nếm trái đắng ở trận mở màn Dubai Cup

Thứ năm, 24/03/2022 06:37 (GMT+7)

Bên cạnh Việt Nam, đại diện khác của Đông Nam Á là Thái Lan lại có trận ra quân tại giải Dubai Cup không mấy suôn sẻ khi phải nhận thất bại trước U23 Qatar.

U23 Thái Lan và U23 Việt Nam là hai đội thuộc khu vực Đông Nam Á được mời tham dự giải đấu giao hữu Dubai Cup. Tuy nhiên, trái với Những chiến binh sao vàng, "Voi chiến" lại phải nhận thất bại ngay trong trận ra quân trước Qatar.

Với việc được đánh giá cao hơn, Qatar lập tức gây sức ép lớn về phía Thái Lan ngay từ những phút đầu trận. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka đã chơi vô cùng kiên cường trong 20 phút đầu tiên của trận đấu.

U23 Thái Lan thất bại 0-1 trước U23 Qatar

Ở nửa sau của hiệp 1, dù bóng vẫn chỉ lăn bên phía phần sân của Thái Lan, tuy nhiên đại diện của Đông Nam Á tỏ ra dần thích nghi với nhịp độ của trận đấu khi đã giành được quyền kiểm soát bóng. 

Sau một khoảng thời gian ngắn chơi hưng phấn với nhiều pha lên bóng nhanh, Thái Lan đã phải nhận đòn hồi mã thương cho sự nóng vội của mình. Phút thứ 32, từ một pha phản công, các cầu thủ của Qatar đã có những màn phối hợp đẹp mắt, người đưa trái bóng vào khung thành Thái Lan là cầu thủ mang áo số 17 sau cú ra chân đầy quyết đoán.

Thái Lan đã chơi một trận rất nỗ lực trước đối thủ mạnh hơn

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka vùng lên mạnh mẽ với liên tục thực hiện những đường tấn công với cường độ cao. Ở phía bên kia chiến tuyến, Qatar cũng không chịu nhường thế trận cho đối thủ. 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng, dẫu vậy Qatar luôn là đội hiệu quả hơn bởi cự li đội hình của đội bóng này luôn được bố trí rất bài bản.

Trong những phút thi đấu còn lại, dù rất nỗ lực song vì các cầu thủ Thái Lan có phần nôn nóng nên những tình huống xử lý cuối cùng không được như ý. Chung cuộc, U23 Qatar vẫn bảo toàn được lợi thế mong manh và có khởi đầu tốt tại Dubai Cup với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thái Lan.

 

Theo dõi Sports442 trên