sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hà Nội FC chuẩn bị đón ngoại binh thứ 3 là sát thủ đang "càn quét" giải hạng Nhất Hà Lan?

Thứ bảy, 15/01/2022 21:22 (GMT+7)

Sau hai bản hợp đồng khủng chuẩn bị cho mùa giải 2022, CLB Hà Nội được cho là đang săn đón cầu thủ Thomas Verheydt của CLB ADO Den Haag.

Sau khi công bố hai ngoại binh khủng là Djuro Zec và Josip Ivancic với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ, người hâm mộ Hà Nội FC rất tò mò về danh tính ngoại binh thứ 3.

Và nhiều khả năng đó chính là Thomas Verheydt. Cầu thủ này được cho là sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào tối nay. Anh sẽ tiến hành cách ly y tế trước khi ký hợp đồng với Hà Nội FC.

Cầu thủ Thomas Verheydt

Cầu thủ Thomas Verheydt hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất Hà Lan trong màu áo của CLB nổi tiếng ADO Den Haag. Thomas Verheydt chơi trong vai trò tiền vệ tấn công và tiền đạo.

Mùa giải này, anh ghi 16 bàn chỉ sau 19 trận chơi ở giải hạng Nhất Hà Lan. Đây cũng là cầu thủ nằm trong top 3 Vua phá lưới của giải hạng Nhất Hà Lan cho đến thời điểm hiện tại.

Với chiều cao đáng nể tới 1m92, sự xuất hiện của Thomas Verheydt sẽ đem đến cho Hà Nội FC một vũ khí lợi hại ở trên không. Ngoài phong độ tốt mùa giải này, những con số thống kê về sự nghiệp của Thomas Verheydt cũng rất khủng. Cụ thể, từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2012 đến nay, cầu thủ này đã ghi 117 bàn sau 277 trận chính thức.

Thomas Verheydt hứa hẹn là một bản hợp đồng chất lượng của Hà Nội FC

Một điểm đáng chú ý là theo Transfermarkt, Thomas Verheydt còn hợp đồng với ADO Den Haag đến ngày 30/6/2024. Vì vậy nếu thật sự chiêu mộ cầu thủ rất giỏi trong khả năng không chiến này, Hà Nội FC sẽ phải mua phần còn lại hợp đồng vốn kéo dài tới 2 năm rưỡi nữa. Đó sẽ là một chi phí không hề nhỏ mà Hà Nội FC bỏ ra.

Nếu Hà Nội thành công chiêu mộ được Thomas Verheydt, thì đội bóng Thủ đô sẽ trở thành một cái tên rất đáng sợ tại mùa giải năm nay với dàn cầu thủ cực kỳ chất lượng trải đều ở các tuyến.

Theo dõi Sports442 trên