sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước thềm mùa giải mới, Hoàng Anh Gia Lai gây sốc khi nói lời chia tay thầy ngoại

Thứ năm, 04/11/2021 22:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đưa ra thông báo chính thức về việc kết thúc thời gian làm việc với trợ lý người Hàn Quốc - Kim Min Tae.

Sau khi quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Lee Tae-hoon vào tháng 2/2021, mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lại tiếp tục chia tay thêm một thành viên nữa thuộc Ban huấn luyện.

Cụ thể, trang chủ của CLB HAGL đã chính thức đăng tải lời tri ân với trợ lý Kim Min Tae: "Toàn thể thành viên CLB HAGL trân trọng cảm ơn những đóng góp của ông. Chúc ông thành công trong chặng đường sắp tới".

Chia sẻ về việc tạm biệt đội bóng phố Núi, ông Kim Min Tae nói: "Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL. Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai".

Kimm
Trợ lý Kim Tae Min (trái) sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải tới

Trước khi trở thành trợ lý tại HAGL, ông Kim Min Tae từng có nhiều năm thi đấu tại K-League với vai trò là hậu vệ của CLB Busan l'Park. Sau khi gác lại nghiệp thi đấu, ông chuyển đến Việt Nam với vai trò trợ lý dưới thời HLV Chung Hae Seong tại CLB TP.HCM từ năm 2019.  Sau đó, ông Kim Tae Min bén duyên với HAGL từ thời HLV Lee Tae-hoon.

Trước khi chính thức rời HAGL, trợ lý Kim cũng đã được bổ sung vào thành phần Ban huấn luyện ĐT Việt Nam để hỗ trợ thầy Park và đảm nhận trò chuyên viên phân tích dữ liệu. 

Tưởng rằng trợ lý người Hàn Quốc kết thúc công việc tại ĐT Việt Nam để về HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, việc ông Kim Tae Min nói lời chia tay với đội chủ sân Pleiku đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên