sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chấp nhận 'gác nghiệp' tại Mỹ, cầu thủ Việt kiều vẫn bị CLB TP.HCM 'bỏ ngỏ' cơ hội ra sân

Thứ tư, 03/11/2021 14:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hiện tại, dù đã tập trung các cầu thủ nhưng CLB TP.HCM vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc tái chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn.

Để chuẩn bị cho V-League, CLB TP.HCM và Bình Dương là hai đội bóng tập trung các cầu thủ sớm nhất. Tuy nhiên, cả 2 CLB này mới chỉ cho các cầu thủ nội binh tập trung chứ chưa có sự xuất hiện của bất cứ ngoại binh hay cầu thủ Việt kiều nào.

Trong buổi tập đầu tiên sau hơn 5 tháng tạm nghỉ, tân HLV trưởng Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội bóng cho mùa giải tới.

htun0788-1635862236298896003130
HLV Trần Minh Chiến trong buổi tập đầu của CLB TP,HCM sau 5 tháng tạm nghỉ

"Hiện chúng tôi chưa đủ lực lượng, sẽ rà soát lại rồi mới tính chuyện thêm, bớt cầu thủ. Sắp tới đội sẽ tập huấn tại Vũng Tàu trong 2 tuần. Bản thân tôi có một chút áp lực, nhưng sẽ ngồi lại cùng ban lãnh đạo để có một công thức tốt hơn cho CLB TP.HCM hướng tới V-League 2022".- HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Về trường hợp của Lee Nguyễn, cầu thủ Việt kiều thuộc biên chế CLB TP.HCM mùa giải trước, HLV Trần Minh Chiến cho hay: "Thực sự chưa nói được cụ thể. Lee Nguyễn rõ ràng là cầu thủ đẳng cấp, đội bóng nào cũng cần. Tôi đang muốn xem xét lại tình hình lực lượng, đội cũng còn Đỗ Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Trọng Long, nếu họ được trau dồi thêm một chút có thể đá tốt vị trí của Lee Nguyễn".

lee-nguyen-co-the-thi-dau-cho-tp-hcm-trong-ngay-mo-man-v-league-2
Lee Nguyễn luôn sẵn sàng trở lại Việt Nam thi đấu

Thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn đang đảm nhận vai trò trợ lý HLV đội tuyển nữ Washington Spirit tại quê hương Texas. Tuy nhiên, cầu thủ  tài năng này vẫn sẵn sàng trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM. Do vậy, nếu TP.HCM bỏ lỡ Lee Nguyễn, việc này sẽ phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy không vui khi đội nhà đánh mất một chân sút tiềm năng như vậy.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên