sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiến Dũng về nhà sau 3 tháng, bà xã Khánh Linh than "mất chồng"

Thứ bảy, 31/07/2021 09:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đầu tuần qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng hoàn tất thủ tục cách ly y tế. Anh được về nhà nghỉ xả hơi, đoàn tụ và dành thời gian cùng gia đình trước khi tiếp tục lên tuyển tập trung.

Sau gần 3 tháng thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại UAE, sau đó là CLB Viettel tại Thái Lan, Tiến Dũng phải thực hiện cách ly rồi mới được trở về nhà với gia đình nhỏ.

Trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, Tiến Dũng dành hết thời gian tại nhà cùng con gái Sushi và bà xã Khánh Linh. Chăm chỉ khoe hình ảnh hạnh phúc cùng vợ và con gái Sushi (tên thật là Bùi Khánh Tuệ An) với những hành động đáng yêu. 

con-gai-tien-dung-chup-anh-cho-bo-me-quan-quyt-khi-bo-ve-nha-sau-3-thang-di-xa-c62-5923779
Gia đình nhỏ hạnh phúc của hậu vệ Bùi Tiến Dũng

Cô bé bày ra vẻ mặt dỗi hờn khi cùng mẹ xem bố nướng mực ở sân nhà, sau đó lại tự mình cầm điện thoại chụp ảnh cho bố mẹ. Khoảnh khắc khác, Sushi ngồi cưỡi lên lưng bố xem điện thoại, lúc lại cầm vòi nước xối thẳng lên đầu bố khi vui đùa trong bể bơi.

Xa bố trong thời gian dài, Sushi quấn bố không rời, chẳng mảy may để ý đến mẹ. Bà xã Tiến Dũng cũng đành chịu thua, than "mất chồng" một cách hài hước. Trước đó, Sushi đã nhiều lần khóc vì nhớ bố khiến Khánh Linh chứng kiến cũng rơi nước mắt theo.

con-gai-tien-dung-chup-anh-cho-bo-me-quan-quyt-khi-bo-ve-nha-sau-3-thang-di-xa-29d-5923779
Đoàn tụ chưa lâu, Tiến Dũng lại chuẩn bị lên tuyển tập trung cho vòng loại 3 World Cup

Ngày 5/8 tới, Tiến Dũng sẽ tiếp tục lên đường hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tiếp tục là những ngày tháng xa gia đình, chỉ được nhìn vợ con qua những cuộc gọi video. Vì dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, đội tuyển Việt Nam khi tập trung vào đầu tháng 8 sẽ buộc phải hạn chế tiếp xúc với người ngoài, quy định đảm bảo an toàn y tế sẽ còn chặt chẽ hơn đợt hội quân đầu tháng 6 vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên