sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thái Lan nỗ lực giành lại Kiatisak, quyết tâm "lật đổ" Việt Nam tại AFF Cup 2021?

Thứ năm, 23/09/2021 07:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi HLV Nishino bị sa thait, chiếc ghế HLV của tuyển Thái Lan vẫn bỏ trống. Truyền thông nước này đồn đoán rằng LĐBĐ Thái Lan đang nỗ lực giành lại Kiatisak, giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Sau khi HLV Nishino đã chính thức bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải do đội tuyển có thành tích yếu kém, từ đó đến nay, chiếc ghế HLV trưởng của "Voi chiến" vẫn luôn bị bỏ trống. Trong bối cảnh AFF Cup 2021 đang ngày một đến gần, người hâm mộ Thái Lan không khỏi lo lắng cho đội tuyển nước nhà.

Mới đây, tờ SMM Sport đã tiết lộ rằng có 16 cái tên đang nằm trong danh sách cuối cùng của Liên đoàn bóng đá Thái Lan và trong tháng này sẽ chính thức công bố tân huấn luyện viên trưởng. Dù chưa có thông tin nào cho rằng Kiatisak sẽ dẫn dắt tuyển Thái Lan nhưng tờ báo này vẫn khẳng định HLV trưởng của HAGL - Kiatisak là cái tên thích hợp nhất ở thời điểm hiện tại:

thailand
Kiatisak là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan

"Đầu tiên là Zico Kiatisak Senamuang, cựu HLV ĐTQG Thái Lan. Điều quan trọng nhất giúp Kiatisak chiếm ưu thế là đã có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển của chúng ta cùng với đó là giành được nhiều thành công. Bên cạnh đó, Kiatisak cũng có quan hệ rất tốt với Madam Pang và đây cũng là cái tên đầu tiên mà nhà quản lý của ĐTQG Thái Lan nghĩ đến.

Zico sẽ trở lại dẫn dắt nếu như Madam Pang thực sự ngỏ lời dù hiện tại vẫn đang còn hợp đồng với HAGL - một đội bóng nổi tiếng tại V-League".

Tuy nhiên đây chỉ là nhận định từ phía truyền thông còn thực hư ra sao phải chờ danh sách chính thức của tuyển Thái Lan. Trước đó, khi thông tin FAT muốn có sự phục vụ của Kiatisak diễn ra, bầu Đức cũng đã khẳng định rằng sẵn sàng "cho không" Kiatisak dẫn dắt ĐTQG Thái Lan nếu Liên đoàn bóng đá nước này thiện chí và V-League không thể diễn ra.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên