sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Rời Viettel F.C sau 3 năm, Quế Ngọc Hải nhận mức lót tay cả chục tỷ để trở lại đội bóng quê hương

Thứ năm, 06/01/2022 15:18 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Quyết định rời Viettel F.C sau 3 năm gắn bó, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở lại quê hương thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An.

Gia nhập Viettel từ tháng 12/2018, Quế Ngọc Hải đã giành 3 mùa giải tại đội bóng này. Qua đó, anh giành được nhiều danh hiệu như chức vô địch V-League, á quân Cúp quốc gia và có được cơ hội tham dự AFC Champions League 2021.

Mới đây, cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam đã quyết định rời đội bóng áo lính để tìm kiếm cơ hội cũng như thử thách mới cho bản thân. Được biết, trung vệ này sẽ trở về đội bóng quê hương Sông Lam Nghê An để thi đấu. Trước đó, anh cũng nhận được lời đề nghị từ phía CLB Hồ Chí Minh, tuy nhiên, cầu thủ này đã có pha quay xe ngay phút thứ 89 để trở về đội bóng quê hương thi đấu.

-151633
Quế Ngọc Hải quyết định trở về quê nhà thi đấu sau 3 năm khoác áo Viettel

Theo thông tin từ Zingnews, hợp đồng mới giữa đội bóng xứ Nghệ và Quế Ngọc Hải có thời hạn 3 năm. Thậm chí, SLNA phải chi ra đến 10 tỷ tiền lót tay để có chữ ký của trung vệ này.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng SLNA với nhà tài trợ mới đã cho thấy tiềm lực tài chính của mình khi mạnh tay chi tiền để cải thiện đội bóng. Từ việc gia hạn với các trụ cột đến việc chiêu mộ thêm tân binh. Với tiềm lực đang có, SLNA đang hướng tới mục tiêu xây dựng đội bóng với các cầu thủ mang chất Nghệ. Điển hình phải kể đến những cái tên như là Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức và Trọng Hoàng.

que-2283-1630466643
Cầu thủ sinh năm 93 nhận được sự chú ý của giới truyền thông trong những ngày gần đây

Theo kế hoạch, hai bên sẽ tổ chức lễ ra mắt vào ngày 10/1, ba ngày trước khi tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào ngày 13/1.

Vừa qua, Hải Quế đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông sau khi trở về từ AFF Cup 2020. Anh bị HLV Park thu lại tấm băng đội trưởng tuyển Việt Nam với lý do muốn trung vệ sinh năm 1993 tập trung vào chơi bóng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên