sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nắm trong tay 'bằng chứng thép', luật sư CLB Muangthong quyết không thua kiện Văn Lâm

Thứ ba, 19/10/2021 16:07 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi thông tin FIFA chính thức xử Văn Lâm thắng trong vụ kiện với CLB Muangthong United (Thái Lan), luật sư Christoph Laroue tuyên bố CLB Muangthong United không hề thua kiện.

Sau một thời gian thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan), thủ thành Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng này và chuyển sang Cerezo Osaka vào đầu năm nay. Nguyên do dẫn đến sự việc này được cho là do Muangthong nợ lương và tự ý cắt giảm mức lương mà chưa có được sự đồng ý của cầu thủ.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi Muangthong tố cáo ngược lại phía Văn Lâm và đưa vụ việc lên FIFA. Sáng nay (19/10), người đại diện của Văn Lâm - ông Andrey Grushin tiết lộ, FIFA đã từ chối án phạt dành đến cho CLB Cerezo Osaka cũng như thủ môn Đặng Văn Lâm.

da-1-dd-4771834-f-16-aa-825-1610869904876
Vụ kiện giữa Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa có hồi kết

Theo những thông tin từ người đại diện của Văn Lâm, có thể thấy Muangthong đã thua kiện thủ thành tuyển Việt Nam. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, luật sư Christoph Laroue của Muangthong tuyên bố đội bóng Thái Lan không hề thua kiện Văn Lâm.

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, luật sư Christoph Laroue cho rằng dù FIFA yêu cầu đội bóng phải trả tiền lương nợ cho Văn Lâm nhưng phía Văn Lâm đã vi phạm quy định và CLB Cerezo Osaka phải bồi thường cho đội bóng Thái Lan.

"FIFA từ chối yêu cầu được trả số tiền lương còn nợ và chấm dứt hợp đồng với Muangthong của phía Văn Lâm. Điều này đồng nghĩa việc thủ thành này chuyển đến Cerezo Osaka là sai quy định. Chúng tôi sẽ yêu cầu phía Cerezo Osaka bồi thường thiệt hại cho Muangthong".- luật sư đại diện Muangthong cho hay.

Tưởng chừng như sự việc đã ngã ngũ nhưng với diễn biến trên, có vẻ như mọi chuyện sẽ vẫn còn kéo dài.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên