sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang-seo lên kế hoạch 'triệu hồi' hàng loạt cầu thủ, quyết tâm cải tổ toàn diện ĐT Việt Nam?

Thứ sáu, 31/12/2021 10:48 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau thất bại tại AFF Cup 2020, HLV Park Hang-seo đang ấp ủ một kế hoạch vô cùng đặc biệt nhằm cải thiện chất lượng đội hình tuyển Việt Nam.

Thất bại trước Thái Lan trong trận bán kết AFF Cup 2020 đã khiến ĐT Việt Nam có cơ hội để nhìn lại những thiếu sót của mình.

Trước một Thái Lan đã từng vấp ngã và rồi vươn lên mạnh mẽ với các cầu thủ chất lượng trong đội hình cùng dàn cầu thủ Thái kiều đẳng cấp, ĐT Việt Nam tới đây cũng sẽ có một cuộc 'thay máu' toàn diện, trên cả băng ghế huấn luyện và cầu thủ. 

Park-Hang-Seo-1
HLV Park Hang-seo đang trong quá trình 'tái cấu trúc' ĐT Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã quyết định gọi lại tiền đạo Văn Quyết của Hà Nội trở lại tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, theo nguồn tin của Thethao247.vn, HLV Park Hang-seo cũng đang xem xét triệu tập các cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài, đặc biệt ở châu Âu.

Để chuẩn bị cho công cuộc "thay máu đội hình" này, nhà cầm quân người Hàn đã có cuộc họp với VFF để bàn về những kế hoạch trong tương lai của tuyển Việt Nam. Qua đó, ông mong muốn được triệu tập các cầu thủ Việt kiều tiềm năng về phục vụ đội bóng.

Cũng theo nguồn tin nói trên, HLV Park đang tận dụng mọi mối quan hệ mà mình có để nghiên cứu và xem xét kêu gọi các ngôi sao có gốc gác Việt Nam trở về phục vụ cho ĐT Việt Nam. Trong đó thậm chí còn có cả những cái tên ít được người hâm mộ và báo giới biết đến.

vietkieu-15569884584651887805290
Nhiều cầu thủ Việt kiều sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 1/2022 để "thử việc"

Tính tới thời điểm hiện tại, ngoài Đặng Văn Lâm đã trở về Việt Nam thi đấu, các cầu thủ như Alexander Đặng (Na Uy), Jason Pendant (Pháp), Filip Nguyễn (CH Czech), Nguyễn Hùng Anh (Nga), Kevin Phạm Ba hay Kelvin Bùi (là thành viên đội tuyển U17 Hà Lan), Eric Nguyen (Nguyễn Phát Đạt - Tây Ban Nha) đều đang bày tỏ nguyện vọng được trở về thi đấu trong màu áo tuyển Việt Nam.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên