sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Gặp may với "siêu phẩm" của sao trẻ U22, Hoàng Anh Gia Lai nhọc nhằn kiếm 1 điểm vàng

Thứ năm, 02/12/2021 17:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đứng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, đoàn quân của bầu Đức lại cho thấy màn trình diễn có phần khó khăn tại Vòng loại U21 Quốc gia.

Chiều nay (2/12), trận đấu giữa U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và U21 Gia Định thuộc Vòng loại U21 Quốc gia đã kết thúc với tỷ số gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Trước khi trận đấu diễn ra, HAGL là đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều khi sở hữu nhiều cầu thủ U22 Việt Nam. Trong đó bao gồm Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho. Do đó, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Đàn được dự đoán sẽ có khởi đầu thuận lợi bằng một chiến thắng dễ dàng.

Bằng sự tự tin của mình, HAGL dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu của  trận đấu. Những phút tiếp theo của hiệp 1, đoàn quân của bầu Đức cũng không ngại gia tăng sức ép lên phía phần sân đối phương và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Hữu Tuấn.

truc-tiep-hagl-0-1-gia-dinh-bat-ngo-xay-ra-92047
HAGL thi đấu nhọc nhằn trước đội bóng được đánh giá thấp hơn

Dù vậy, những pha dứt điểm từ phía Bảo Toàn hay Minh Bình vẫn là chưa đủ để mang về bàn thắng dẫn trước cho đội bóng phố Núi.

Bước vào hiệp 2, sau nhiều pha dứt điểm không thành công, HAGL đã đánh mất đi lợi thế của mình khi để cho Gia Định tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Trung Phong. Không quá mất thời gian, ở phút thứ 58, bất ngờ đã xảy ra khi Gia Hưng thực hiện một pha dứt điểm vô cùng đẹp mắt giúp Gia Định vươn lên dẫn trước.

Trong hơn 30 phút còn lại của trận đấu , HAGL tích cực dồn lên tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Mặc dù khá chật vật nhưng cuối cùng đội trưởng Lê Minh Bình đã kịp thời tỏa sáng với một siêu phẩm để mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Hoàng An Gia Lai dù giữ được 1 điểm nhưng trận hòa này cũng là "tiếng còi báo động" cho đội bóng phố Núi.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên