sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Hàng công bế tắc, Hải Phòng bị Sài Gòn cầm chân trong thế hơn người

Thứ bảy, 17/04/2021 21:23 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Dù chơi hơn người trong phần lớn thời lượng hiệp 2 tuy nhiên Hải Phòng vẫn không thể khoan thủng mành lưới Sài Gòn FC. Hai đội chia điểm với tỷ số 0-0.

Sài Gòn và Hải Phòng bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Cả 2 đội hiểu rằng mình đều đang nằm trong khu vực nguy hiểm và mỗi trận đấu giờ đây đều là 1 trận chung kết ngược. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Thống Nhất sớm dồn lên tấn công song chưa thể ghi bàn. Về phía Hải Phòng, Fagan và các đồng đội cũng không tạo ra cơ hội nào thật sự nguy hiểm. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. 

Ngay đầu hiệp 2, Sài Gòn đã chịu tổn thất rất lớn khi cầu thủ mới vào sân là Tấn Tài phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau 1 pha chơi xấu cầu thủ Hải Phòng. Lúc này Sài Gòn chỉ biết co cụm phòng ngự khi phải thi đấu thiếu người. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng công của Hải Phòng thi đấu quá rời rạc và thiếu đột biến thì thủ môn Văn Phong vẫn bảo toàn được mành lưới sau 90 phút.

FAGAN
Fagan và các đồng đội có ngày thi đấu dưới sức và không thể chọc thủng lưới Sài Gòn FC

Trận hòa "tai hại" khiến cả 2 đội cầm chân nhau ở nhóm cuối bảng. Đội chủ nhà Sài Gòn FC có được 10 điểm sau 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 6 trận. Họ đang xếp thứ 13 và hơn đội bét bảng Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Trong khi đó Hải Phòng FC với 11 điểm đang xếp thứ 10 trên BHX, khoảng cách với top 6 đã bị nới rộng lên thành 3 điểm.

Diễn biến trận đấu

90" Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

89" Nỗ lực bất thành. Trung Hiếu nỗ lực tạt bóng từ cánh phải và Lâm Quý có vị trí rất thoải mái nhưng anh lại đánh đầu ra ngoài.

71"  Diego Fagan có pha tăng tốc bất ngờ, vượt qua cả thủ môn Văn Phong song anh đã mất phương hướng ở thời khắc quyết định nên không thể tung ra cú sút

52" Thẻ đỏ trực tiếp. Tấn Tài bên phía Sài Gòn bị đuổi khỏi sân sau pha tiểu xảo với CLB Hải Phòng.

45" Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

37"  Woo Sang Ho bên phái Sài Gòn xoay người sút trái phá từ cự ly khoảng 25m tuy nhiên chưa đủ khó để đánh bại thủ thành bên phía Hải Phòng.

17" Nguy hiểm! Hải Phòng có hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành Sài Gòn. Tuy nhiên những chân sút của họ lại dứt điểm rất thiếu tinh tế. 

8" Cao Văn Triền xử lý bóng không chắc chắn, mở ra thời cơ cho Hải Phòng. Tuy nhiên cú sút của Phú Nguyên lại đi thiếu chính xác

1" Trận đấu bắt đầu

Đội hình dự kiến:

truc-tiep-sai-gon-0-0-hai-phong-khong-con-duong-lui-37530

Nhận định:

Trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2021, Sài Gòn FC sẽ được chơi trên sân nhà Thống Nhất và đón tiếp các vị khách Hải Phòng FC. Lúc này cả 2 đội bóng đều đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ nên trận cầu tới đây được xem là trận chung kết ngược, quyết định tới những tấm vé trụ hạng ở mùa giải này.

Sài Gòn FC sau khi thay tướng cuối cùng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng. Ở vòng đấu thứ 9, cũng trong 1 trận chung kết ngược với CLB Hà Tĩnh thì chân sút kỳ cựu Gaston Merlo đã ghi bàn thắng “quý như vàng” giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Phương có được 3 điểm qua đó đẩy chính đối thủ xuống cuối bảng.

SAI GON HAI PHONG
Sài Gòn FC đang trải qua mùa giải đấy khó khăn

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng không khá hơn là bao khi đã 5 vòng đấu liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng. Đội bóng thành phố cảng để thua 4 trận liên tiếp và ở vòng đấu vừa qua chỉ có được trận hòa trước Đà Nẵng. 90 phút trên sân Thống Nhất tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi 2 đội đều muốn có được 3 điểm. 

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Woo Sangho, Takasaki, Văn Toàn, Đỗ Merlo.

Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Adriano Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Lâm Quí, Fagan, Diego.

Theo dõi Sports442 trên