sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trợ lý thầy Park gặp sự cố "bất đắc dĩ" tại sân bay Dubai

Thứ năm, 27/05/2021 16:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trợ lý thầy Park - ông Park Sung-gyun gặp sự cố bất đắc dĩ về hành lý nên là người sau cùng rời sân bay Dubai.

Sau chuyến bay dài trên chuyên cơ riêng từ Hà Nội thì sáng 27/5 (theo giờ Việt Nam), toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTVN đã có mặt tại sân bay Dubai. Nhằm đảo bảo công tác phòng chống dịch, toàn đội được mặc áo bảo hộ, đeo găng tay và luôn giữ khoảng cách an toàn với nhau. 

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

Tuy nhiên lại có một sự cố hy hữu diễn ra khiến trợ lý thầy Park là HLV thể lực Park Sung-gyun phải nán lại sân bay Dubai muộn hơn so với các thành viên khác. Cụ thể, ông bị hải quan tại Dubai giữ lại để kiểm tra một kiện hàng ký gửi ở quầy soi chiếu. Trong đó chỉ là một máy GPS theo dõi tập luyện và thi đấu của các cầu thủ.

TRo-ly-thay-PARK
Sự cố ngoài ý muốn của trợ lý HLV Park Hang Seo

Đây là thiết bị tập luyện hoàn toàn bình thường tuy nhiên lại gây chú ý khi đi qua quầy soi chiếu. Trợ lý Park Sung-gyun phải giải thích một hồi thì nhân viên hải quan và bộ phận an ninh tại sân bay mới chấp thuận để kiện hàng được thông qua. Vì đang mặc trên người bộ đồ bảo hộ nên dù ra hiệu cho đoàn ở phía trước tuy nhiên không ai nhận ra.

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên"

Theo chia sẻ của Zing, một CĐV Việt Nam định cư tại UAE làm nghề lái xe sẵn sàng chở ông Park về khách sạn. Tuy nhiên sau một hồi cân nhắc, vị trợ lý này quyết định liên lạc với người trong đoàn đội tuyển. Một thời gian ngắn sau đó thì bộ phận hậu cần của ĐTVN đã quay trở lại sân bay và đón HLV Park Sung-gyun về khách sạn. 

VIDEO: Chiến thắng "vang danh lịch sử" của ĐTVN trước "siêu cường" Brazil

VIDEO: HLV Park Hang-seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên