sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park nhận vinh dự hiếm có từ lãnh đạo cấp cao Hàn Quốc

Thứ ba, 23/03/2021 14:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo sau những chiến tích cùng ĐTVN nhận rất nhiều sự quan tâm đặc biệt. Tới đây, ông sẽ còn được lãnh đạo cấp cao Hàn Quốc trực tiếp thăm hỏi.

Cụ thể, theo hãng truyền thông nổi tiếng News 1 của xứ sở Kim Chi, Chủ tịch Đảng Dân chủ đồng hành Hàn Quốc - ông Lee Hae Chan sẽ có chuyến công du đặc biệt đến Việt Nam. Một quan chức của Đảng cho biết: "Chủ tịch Lee Hae-chan dự kiến sẽ gặp gỡ HLV Park Hang-seo tại Việt Nam vào ngày 26/3 tới".

Đây là lãnh đạo tối cao của Đảng Dân Dân chủ đồng hành Hàn quốc, chính đảng lớn của chính phủ Hàn Quốc. Cách đây 2 năm ông cũng từng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Hàn Quốc có chuyến thăm Việt Nam và được tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp đón. 

194133_han1
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Đảng Dân chủ Đồng hành Hàn Quốc Lee Hae-chan năm 2019. Nguồn :TTXVN-VNA

Tiếp lời của 1 quan chức Đảng Dân chủ đồng hành Hàn Quốc về chuyến thăm sắp tới của Lê Hae Chan: "Do HLV Park Hang-seo đang bận những kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG và U22 Việt Nam ở các đấu trường vòng loại World Cup và vòng loại giải U23 châu Á 2021 nên chủ tịch Lee Hae-chan sẽ đến tận nơi ở và sân tập để gặp gỡ, động viên HLV Park Hang-seo"

b9491b80b2c05b9e02d1
Vinh dự lớn lao của HLV Park Hang Seo

Việc đính thân chủ tịch Lee Hae Chan trực tiếp thăm hỏi HLV Park Hang Seo là sự ghi nhận cho những đóng góp to lớn của thầy Park cho bóng đá Việt Nam, góp phần giúp quan hệ ngoại giao 2 nước ngày càng bền chặt. Điều này sẽ giúp HLV của ĐTVN được tiếp thêm động lực và cố gắng hoàn thành nhiều mục tiêu lớn nhỏ trong năm 2021. 

VIDEO: HLV Park Hang-seo và trợ lý Hàn Quốc chia sẻ 'bí kíp' tập thể lực tại nhà

Theo dõi Sports442 trên