sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sau Hùng Dũng, Hà Nội FC tiếp tục mất trụ cột quan trọng

Thứ sáu, 26/03/2021 11:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau sự việc kinh hoàng của Hùng Dũng, một ngoại binh chất lượng của Hà Nội FC cũng dính chấn thương nghiêm trọng.

Chiều 25/3, CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo về chấn thương của tiền đạo tân binh Bruno Cunha. Cụ thể, cựu cầu thủ Viettel đã dính chấn thương phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ II, rách sụn chêm ngoài độ II. Anh cần ít nhất 6 tuần để hồi phục.

tien-dao-ha-noi
Bruno sẽ mất 6 tuần để bình phục chấn thương

Cũng chính trong trận đấu “kinh hoàng” giữa TP.HCM và Hà Nội tại vòng 5 V-League 2021. Bruno Cunha sau một pha va chạm đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh thậm chí bị thay ra ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, trước khi tình huống của Hùng Dũng diễn ra.

Mùa bóng năm ngoái Bruno là nhân tố quan trọng giúp Viettel lên ngôi vô địch tại V-League 2020. Chỉ cần nửa mùa giải, chân sút Brazil đã có cho mình 15 bàn thắng. Với màn trình diễn chói sáng, anh đã được đội bóng thủ đô chiêu mộ ngay ở phiên chợ vừa qua. 

Cap song sat dang cho doi cua Ha Noi
Bộ đôi tân binh của Hà Nội FC mùa này

Sau đợt kiểm tra kỹ càng thì tân binh của CLB Hà Nội mới biết chính xác tình trạng chấn thương của mình. Đây rõ ràng là “hung tin” với đội chủ sân Hàng Đẫy. Bởi lúc này họ đang rất thiếu 1 chân sút ngoại chất lượng cùng với hàng loạt trụ cột khác ngồi ngoài như Quang Hải, Văn Hậu hay Hùng Dũng.

Nhiều khả năng tiền đạo bất đắc dĩ Thành Chung sẽ tiếp tục sắm vai “kẻ đóng thế”. Đây chỉ là phương án tạm thời bởi Chung có thể hình tốt nhưng thuần là 1 trung vệ nên không có sự nhạy cảm trong các pha di chuyển, dứt điểm. Chắc hẳn HLV Chu Đình Nghiêm cùng BHL đang rất đau đầu vào lúc này. 

VIDEO: 15 siêu phẩm để đời của Hùng Dũng trước khi "tai họa" ập đến.

Theo dõi Sports442 trên