sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Polking mong mọi người cảm thông cho Hoàng Thịnh

Thứ năm, 25/03/2021 14:17 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV của TP.HCM - Polking thừa nhận Hoàng Thịnh mắc sai lầm lớn với Hùng Dũng nhưng anh không đáng nhận những lời “miệt thị” như hiện tại.

Theo chia sẻ của HLV Alexandre Polking, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang chịu sức ép cực kỳ lớn ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ của TP.HCM nhận vô vàn lời chỉ trích thậm tệ từ NHM, thậm chí anh còn phải khóa tài khoản Facebook cá nhân để bớt áp lực.

HLV người Đức là người trực tiếp có mặt trên sân và theo dõi tình huống “kinh hoàng” đó. Ông thừa nhận học trò của mình đã mắc sai lầm nghiêm trọng tuy nhiên chiến lược gia 45 tuổi vẫn mong NHM cảm thông cho Hoàng Thịnh.

1
HLV Polking mong NHM thông cảm cho Hoàng Thịnh

Trên Twitter cá nhân, ông Polking chia sẻ: "Những gì Thịnh trải qua lúc này không ổn chút nào. Cậu ấy có sai lầm không? Có. Sai lầm lớn chứ? Đúng thế, một sai lầm lớn. Nhưng cậu ấy là con người và con người vẫn mắc sai lầm. Cậu ấy không đáng phải chịu những lời lẽ đang nhắm vào mình",

Chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ qua điểm cá nhân rằng đây chỉ là tình huống tai nạn, không mang tính triệt hạ, ông viết: "Cậu ấy và chúng tôi sẽ rút ra bài học và hi vọng cả hai sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Các cầu thủ ở đây rất rắn trong những pha tranh chấp và tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy không chủ ý làm gãy chân đối thủ. Đó là một tai nạn và tôi rất tiếc về điều đó. Thịnh là chàng trai tốt, rất chuyên nghiệp và là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi gặp ở Việt Nam".

polking-17101268
HLV Polking cùng BHL TP.HCM đã trực tiếp đến thăm hỏi Hùng Dũng

Hiện nay sức khỏe của Hùng Dũng đang dần ổn định và nếu hồi phục tốt, cuối năm 2021 anh có thể trở lại tập luyện. Với trường hợp của Hoàng Thịnh, cầu thủ quê Nghệ An đã lĩnh án phạt nghiêm khắc, nộp phạt 40 triệu, nghỉ thi đấu hết năm và đền bù chi phí hợp lý cho Hùng Dũng. 

XEM THÊM: Hùng Dũng bất ngờ tiết lộ ‘thân thế’ của cô vợ Mộc Trinh

VIDEO: HLV Mano Polking chỉ đạo buổi tập của CLB TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.