sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang-seo: “ĐT Việt Nam sẽ không tránh né đối thủ nào”

Thứ sáu, 25/06/2021 15:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ với AFC, HLV Park Hang-seo khẳng định rằng ĐT Việt Nam sẽ không né tránh bất cứ đối thủ cụ thể nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup.

ĐT Việt Nam vừa tạo nên chiến tích lịch sử khi lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, điều mà từ trước đến giờ bóng đá Việt Nam chưa làm được. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam á tranh tài ở vòng loại cuối cùng của kỳ World Cup diễn ra vào năm sau.

12 đội tuyển góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á được xếp hạng lần lượt là: Nhật Bản, Iran, Australia, Hàn Quốc, Saudi Arabia, UAE, Iraq, Trung Quốc, Oman, Syria, Việt Nam, Lebanon. Do cách tính của AFC thì Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng.

PARK-HANG-SEO-VIET-NAM
HLV Park Hang-seo tỏ rõ sự tự tin tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Mặc dù bị đánh giá khá thấp so với các ông lớn còn lại trong khu vực. Tuy nhiên trong phát biểu gần nhất với AFC, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự tự tin của toàn đội. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

“Đây là cơ hội quý giá để kiểm chứng năng lực của ĐT Việt Nam, bởi đó sẽ là những trận đấu với các đối thủ mạnh hơn Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu phải chọn ra một đội thì sẽ là Hàn Quốc. 

ĐT Hàn Quốc không chỉ mạnh mà còn là đội bóng quê hương của tôi nữa. Đối đầu với đội tuyển quê hương mình hơi áp lực đối với tôi. Nhưng trong trường hợp tôi phải đấu với ĐT Hàn Quốc, tôi sẽ cống hiến hết sức mình vì tôi đang là HLV trưởng ĐT Việt Nam. “

Mơ lớn tại World Cup, ĐT Việt Nam tuyển trợ lý “xịn” người Pháp 

Sau khi kết thúc thời gian cách ly ở TP.HCM, các cầu thủ trở lại CLB thi đấu ở V-League 2021 dự kiến khởi tranh trở lại từ ngày 31/7. Theo kế hoạch đến đầu tháng 9/2021, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên