sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Đức Thắng “phục sát đất” siêu phẩm khó tin của Hoàng Đức

Thứ hai, 12/04/2021 10:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa Bình Định vs Viettel, HLV Đức Thắng đã dành những lời khen có cánh cho siêu phẩm để đời của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Phút 72 trận đấu giữa Bình Định và các cầu thủ Viettel, đội khách được hưởng cú sút phạt ở bên phía hành lang cánh phải. Hoàng Đức là người thực hiện cú sút và anh đã vẽ nên một đường cong không tưởng. Pha đá phạt của anh khiến thủ thành Tuyên Quang hoàn toàn bất lực và đem lại 3 điểm cho Viettel.

Bầu Đức trình làng siêu tiền đạo, sút phát nào vào phát đó

XEM CHI TIẾT VIDEO TẠI ĐÂY

Phát biểu ngay sau trận, HLV của CLB Bình Định là ông Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao màn trình diễn của nhà đương kim vô địch Viettel và cá nhân Nguyễn Hoàng Đức: "Không phải tới bây giờ đâu, trong 2 năm qua Hoàng Đức đã tiến bộ vượt bậc. Hoàng Đức cùng với Quang Hải và vài cầu thủ HAGL là những tiền vệ công hàng đầu của bóng đá Việt Nam.
Quảng Ninh dọa bỏ V-League, Nghiêm Xuân Tú khuyên Hà Nội … tự chia đôi ra mà đá

Cậu ta có nhãn quan chiến thuật tốt, không những vậy còn biết ghi bàn. Đó là mẫu cầu thủ Bình Định ao ước. Đây là một trận đấu hay, hai đội có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Viettel xuất sắc hơn khi mà những ngôi sao của ĐT Việt Nam đã thể hiện đúng khả năng của mình".

Duc Thang (1)

Trận thua này khiến thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BHX và rất có thể sẽ tụt sâu thêm sau khi các trận đấu còn lại kết thúc. Trong khi đó Viettel chính thức có được vị trí thứ 2 sau khi Quảng Ninh nhận thất bại trước Hà Nội FC.

Siêu phẩm sút xa của Hoàng Đức vào lưới U22 Indonesia -SEA Games 30

Theo dõi Sports442 trên