sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm đem về danh hiệu đầu tiên cho Hải Phòng, sẵn sàng chinh phạt V-League

Thứ bảy, 22/01/2022 15:02 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chỉ sau ít tháng cầm quân, HLV Chu Đình Nghiêm đã giúp CLB Hải Phòng có danh hiệu đầu tiên khi lên ngôi tại Cúp Hoa Lư 2022.

Ngay khi được ban lãnh đạo CLB Hải Phòng đặt niềm tin, HLV Chu Đình Nghiêm đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng đất Cảng. Sau 1 vài tuần tập luyện và thi đấu nội bộ, cựu HLV Hà Nội đã mạnh dạn thay đổi nhân sự theo ý đồ chiến thuật của mình. Ông đem về sân Lạch Tray một vài tân binh như Nguyễn Hải Huy, hoặc hai ngoại binh Moses Oloya và Rimario Gordon

Bên cạnh đó, chiến lược gia quê Thanh Hóa cũng tạo điều kiện cho các nhân tố trẻ của Hải Phòng có cơ hội thể hiện bản thân. Theo thời gian, lối đá của họ ngày càng trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Họ lột xác từ một đội bóng chơi bóng dài đơn điệu thành một CLB chơi bóng ngắn, kiểm soát bóng và phối hợp ít chạm - điều đã làm nên thương hiệu của ông Chu Đình Nghiêm.

haiphong
HLV Chu Đình Nghiêm đã giúp Hải Phòng "lột xác"

Cách đây không lâu, CLB Hải Phòng đã có màn thể hiện ấn tượng tại giải giao hữu Cúp Hoa Lư 2022. Họ có 3 chiến thắng trước HL Hà Tĩnh, Nam Định và CAND. Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ nhận thất bại trước Thanh Hóa. Tuy nhiên, kết quả này cũng đủ giúp Hải Phòng có chiếc cúp đầu tiên dưới thời tân HLV. 

Đây chắc chắn là cú hích tinh thần quan trọng để đội bóng đất Cảng hướng đến mùa giải mới. “Hải Phòng có rất nhiều cầu thủ mới ở mùa giải tới. Hi vọng chức vô địch ở Cúp Hoa Lư 2022 sẽ là động lực cho cả đội hướng tới một mùa giải thành công. Đồng thời, cả đội sẽ nhìn ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình để cố gắng phát huy, cải thiện trước khi V.League 2022 khởi tranh”, đội trưởng Hải Huy của CLB Hải Phòng nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên