sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội bóng Châu Âu vô tình hưởng lợi lớn nhờ tin đồn chiêu mộ Quang Hải

Thứ hai, 10/01/2022 08:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Quang Hải đã gây ra một cơn sốt rất lớn cho Riga FC - đội bóng được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC.

Những ngày qua vấn đề tương lai của Quang Hải thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước. Đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC được 1 số CLB tại Châu Âu ngỏ ý muốn chiêu mộ. Wolfsburg (Đức) và Young Boys (Thụy Sĩ) là 2 cái tên được truyền thông nhắc đến rất nhiều.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin uy tín, trong đó có nhà báo Minh Hải, một CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Latvia mới thật sự là đội bóng quan tâm đặc biệt tới Quang Hải. Theo đó, người đưa ra kế hoạch này là tân HLV của đội bóng - ông Thorsten Fink. Một nhà môi giới bóng đá của Latvia cũng liên hệ với nhà báo Minh Hải. 

quang-hai-dt-viet-nam-champions-league (1)
Quang Hải đứng trước cơ hội rất lớn để xuất ngoại

Ngay lập tức, Riga FC trở thành tâm điểm của sự chú ý. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tìm đến trang facebook của đội bóng này để bày tỏ những cảm xúc, nhưng quan điểm về khả năng Quang Hải gia nhập đội bóng của Latvia và thi đấu ở châu Âu. Chính vì lẽ đó, Quang Hải lập tức tạo ra cơn sốt lớn.

Mặc dù thương vụ này mới chỉ dừng ở mức tin đồn tuy nhiên đội bóng của Châu Âu đã hưởng lợi khá lớn về mặt truyền thông. Cụ thể, trang fanpage của Riga FC trên mạng xã hội Facebook đã thu về lượt theo dõi và tương tác cực lớn. Chỉ sau 4 ngày, lượng người theo dõi trang facebook của Riga FC đã tăng đột biến từ 10.000 lên thành 20.000 người. Lượng tương tác ở mỗi bài đăng cũng tăng lên nhanh chóng.

bandicam_2022-01-09_11-15-52-218
Trang facebook chính thức của Riga FC có lượng người theo dõi tăng đột biến.

Đây không phải lần đầu các đội bóng nước ngoài thu về nhiều lợi ích truyền thông khi có liên quan tới các cầu thủ Việt Nám. Trước đây, trang facebook chính thức của các đội bóng Heerenveen, Sint-Truidense, Incheon United cũng đã đón nhận một lượng lớn người truy cập từ Viêt Nam khi các cầu thủ Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường đến thi đấu cho những CLB này.

XEM THÊM: 

"Thần đồng" một thời của bầu Đức trôi dạt xuống đội hạng Nhất

Tân quyền Chủ tịch VFF quyết tâm giúp ĐT Việt Nam đòi lại ngôi vương AFF Cup từ tay Thái Lan

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: "Có lẽ HLV Park Hang Seo đã tham khảo đồng nghiệp ở Hà Nội FC rồi mới loại Văn Quyết" 

Theo dõi Sports442 trên