sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Gia hạn hợp đồng cùng HAGL, trung vệ người Hàn tiết lộ mục tiêu khủng của đội bóng tại V-League 2022

Chủ nhật, 09/01/2022 13:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trở về từ Hàn Quốc để chuẩn bị cho V-League 2022 trong màu áo HAGL, trung vệ người Hàn Quốc đã có những chia sẻ đầu tiên của mình.

Hôm qua (08/01), CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu quyết định tại Cúp Hoàng đế Quang Trung. Trong buổi tập này, đội bóng cũng chính thức đón chào sự trở lại của trung vệ người Hàn Quốc - Kim Dong Su. Chia sẻ với giới truyền thông sau khi trở lại Việt Nam, trung vệ Kim Dong Su khẳng định chắc nịch về mục tiêu duy nhất của anh cùng đội bóng Phố Núi tại giải năm nay.

"Tôi đã có kỳ nghỉ rất tốt ở Hàn Quốc. Khi trở lại Việt Nam, tôi có cảm giác mới lạ ở Hoàng Anh Gia Lai khi có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng đã được đẩy lên đội một. Hơn nữa, những ngoại binh mới đến cũng rất chất lượng. Điều này làm cho tôi rất vui và hồi hộp. Tôi nghĩ, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có một mùa giải mới tốt hơn".

images3061442_Kim_3
Trung vệ người Hàn chính thức quay trở lại Việt Nam sau quãng thời gian trở về nước thăm gia đình

Khi được hỏi về việc cạnh tranh cùng tân binh sở hữu chiều cao khủng 2m - Mauricio Barbosa, Kim Dong-su chia sẻ:  "Mùa giải trước, tôi rất vui khi được chơi cùng Memovic. Tuy nhiên, trong bóng đá luôn luôn có sự thay đổi. Trước mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai đã tuyển thêm trung vệ mới. Môi trường bóng đá luôn luôn có sự cạnh tranh.

Nhưng vấn đề đối với tôi không phải là ai được đá chính. Điều quan trọng là đội bóng phải mạnh hơn khi có sự bổ sung chất lượng. Tôi nghĩ rằng, Barbosa có rất nhiều điểm mạnh như đánh đầu rất tốt. Tôi hy vọng những nhân tố như vậy, sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai mạnh lên. Hy vọng Mauricio Barbosa sẽ giúp cho đội thay đổi nhiều trước mùa giải mới"- trung vệ chia sẻ.

dong-su--1629261163349504
Trung vệ Kim Dong-su không ngại cạnh tranh vị trí với tân binh mới của HAGL

Kết thúc buổi phỏng vấn, Kim Dong-su tiết lộ mục tiêu của anh cùng HAGL tại giải năm nay không gì khác là tiếp tục thực hiện giấc mơ vô địch còn dang dở.

"Tôi chỉ mới chơi cho Hoàng Anh Gia một mùa giải. Ở đây, tôi có rất nhiều kỷ niệm và những người đồng đội rất đáng nhớ. Đây là một đội bóng đoàn kết. Đó chính là động lực chính khiến tôi quay trở lại đây tiếp tục chơi bóng và tạm hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc. Bản thân tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Bởi ở mùa giải năm ngoái, Hoàng Anh Gia Lai kém may mắn nên chưa thể vô địch".

Theo dõi Sports442 trên