sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chê “bạn thân Công Phượng”, TP.HCM chiêu mộ “siêu trung vệ” Brazil

Thứ sáu, 25/06/2021 15:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 25/6, CLB TP.HCM đã chính thức công bố bản hợp đồng mới là trung vệ người Brazil - Brendon Lucas Da Silva từ CLB Leixoes Bồ Đào Nha.

Sau rất nhiều lời đồn đoán thì chiều 25/6, trang Fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức đăng tải bức ảnh để công bố bản hợp đồng mới của mình. Dòng trạng thái với nội dung: "Hành trình mới của Brendon Lucas tại Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ đây!”

Brendon
CLB TP.HCM chính thức công bố bản hợp đồng mới trên trang chủ

Lucas sinh năm 1995, cao 1m88 nặng 88 kg, vị trí sở trường là trung vệ, hiện anh đang thi đấu cho CLB Leixoes tại Liga Portugal 2 (hạng 2 Bồ Đào Nha). Trước đó anh đầu quân cho CLB Portimonense. Giá trị của cầu thủ này theo trang transfermarkt là khoảng 335.000 USD. Lucas có thể chơi cả hai vị trí trung vệ lệch trái hoặc phải dù chân thuận là chân phải. 

Mơ lớn tại World Cup, ĐT Việt Nam tuyển trợ lý “xịn” người Pháp

Theo chia sẻ của lãnh đạo CLB TP.HCM, hợp đồng của anh kéo dài 1,5 năm, đến hết mùa giải 2022. Đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ đang rất nhiều vấn đề của HLV Polking. Đầu mùa giải năm nay, đội chủ sân Thống Nhất đã có quyết định khá bất ngờ khi loại bỏ “bạn thân Công Phượng” là trung vệ Diakite để giữ suất cho các chân sút trên hàng công.

TP.HCM
TP.HCM chiêu mộ Lucas để thay thế cho khoảng trống quá lớn của Diakite

Tuy nhiên sự bất ổn trong khả năng phòng ngự khiến TP.HCM không thể ngồi yên và buộc lòng phải có những thay đổi kịp thời. Hiện tại với sự bổ sung của ngoại binh mới này thì đội chủ sân Thống Nhất đã nâng số ngoại binh lên con số 4 và tất cả đều đến từ Brazil. Nhiều khả năng tiền đạo Paulo do không gây được ấn tượng sẽ phải nhường chỗ cho trung vệ Lucas.

XEM THÊM:

Theo dõi Sports442 trên