sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

15 tiếng làm việc của HLV Kiatisak diễn ra thế nào?

Thứ năm, 01/04/2021 09:25 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL tại vòng 7 V-League, HLV Kiatisak đã có những phút thảnh thơi và chia sẻ về 15 tiếng làm việc một ngày của mình.

HLV Kiatisak hiện đang bay cao cùng HAGL khi cùng nhau ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League. Một phần lý do dẫn đến kết quả này nằm ở sự chuyên nghiệp và cần mẫn trong công việc của “Zico Thái”.

Một ngày làm việc của Kiatisak bắt đầu vào lúc 7h sáng. Ông luôn duy trì thói quen dậy sớm cho dù tối hôm trước có diễn ra 1 trận đấu muộn. Mỗi khi thức dậy, Zico Thái sẽ châm một ít nước vào chậu hoa cũng như tưới vườn rau để tạo ra năng lượng tích cực cho ngày mới.

AJ8I5775_zing
Kiatisak khởi đầu ngày mới từ 7h sáng

Đôi khi HLV của HAGL không ăn sáng tại đại bản doanh của CLB mà vào thành phố để dùng bữa. Người “hộ tống” ông là HLV thủ môn Trần Quốc Việt, lái xe riêng của Kiatisak. Đây cũng là thời gian để ông giao lưu cùng NHM Việt Nam và xây dựng hình ảnh cho CLB.

10h hàng ngày, Kiatisak có lịch tập cùng các cầu thủ dự bị và ít được thi đấu. HLV người Thái muốn họ phải luôn trong trạng thái sẵn sàng bởi cơ hội có thể đến bất cứ lúc nào. Đây là điều quan trọng để  CLB có thể tiến xa trong tương lai.

AJ8I63jj85_zing
HLV Kiatisak luôn dành thời gian mỗi ngày để tập luyện với các cầu thủ dự bị

Cựu thuyền trưởng Thái Lan cũng chia sẻ về tình cảm của mình cho các học trò Bầu Đức: “Với tôi, làm việc với cầu thủ cũng như dạy những đứa con. Mỗi đứa một tính cách, một câu chuyện. Bạn phải hiểu họ để giúp họ phát huy điều tốt nhất.”

Sau khi dùng bữa trưa, HLV Kiatisak không ngủ trưa mà tranh thủ gọi điện thăm hỏi gia đình ở Thái Lan. Buổi chiều là thời gian ông tập luyện cùng đội chính hoặc có những buổi phân tích chiến thuật cùng các trợ lý.

KIA
Zico Thái thường kết thúc một ngày làm việc bên chiếc Guitar

Kết thúc ngày làm việc vào khoảng 21-22h, Zico Thái lựa chọn chơi đàn Guitar để thư giãn. Ông cố gắng luyện tập một số ca khúc mới để hát cùng học trò bên cạnh những ca khúc của thần tượng Mỹ Tâm. Vòng đấu tới, HAGL sẽ làm khách trên sân của Hải Phòng, trận đấu diễn ra vào 18h00 ngày 2/4

VIDEO: Hồng Sơn suýt choảng Kiatisak ở pha va chạm cách đây 20 năm

Theo dõi Sports442 trên