sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Thanh tiết lộ món quà đặc biệt HAGL chuẩn bị tặng bầu Đức nhân dịp 20 năm làm bóng đá

Thứ hai, 26/04/2021 13:12 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Thanh chia sẻ rằng HAGL đang cố gắng đạt mục tiêu vô địch để dành tặng món quà kỉ niệm 20 năm làm bóng đá của Bầu Đức.

Văn Thanh là một trong những cầu thủ toả sáng trong màu áo HAGL ở mùa giải này.  Vừa qua, anh cũng ghi bàn thắng giúp HAGL đánh bại đội hạng Nhất An Giang ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Chia sẻ với nhà báo Minh Hải, Văn Thanh bộc bạch:

"Ngay khi chấn thương, tôi đã nghĩ đến việc khó lấy lại phong độ. Tuy nhiên hiện tại tôi tự tin đạt 90% phong độ. Năm nay có nhiều nhân sự mới như anh Huỳnh Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong-su, họ chơi rất chắc chắn nên tôi không cần lo phía sau và chỉ tập trung tấn công.

Empty
Văn Thanh trở lại với phong độ cao (Ảnh: VNexpress)

Thành công của HAGL không thể không nhắc đến HLV Kiatisuk, chia sẻ về vai trò của Zico Thái trong đội bóng, Văn Thanh tiết lộ HLV Kiatisuk được tất cả các học trò quý mến:

"HLV Kiatisuk hoà đồng với từng thành viên trong đội, thầy luôn gọi riêng các cầu thủ hoặc một nhóm cầu thủ để giao nhiệm vụ riêng trong từng trận đấu. HLV Kiatisuk về HAGL như hổ mọc thêm cánh vậy. Chúng tôi cần 1 HLV có thể hiểu và cho cầu thủ tâm lý chơi bóng thoải mái nhất."

Duy trì vị trí top đầu trên BXH V League 2021, HAGL đang được xem là ứng viên vô địch của mùa giải năm nay, Văn Thanh cho biết toàn đội đang cố gắng hết sức để đạt được danh hiệu này:

"Chúng tôi xem Bầu Đức như người cha thứ 2 của mình nên chúng tôi sẽ chơi thật tốt để vô địch, dành tặng chiến thắng này kỉ niệm 20 năm làm bóng đá của bầu Đức. HAGL đang trong giai đoạn rất quyết tâm và đoàn kết để chiến thắng từng trận đấu một."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên