sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tuyển thủ Malaysia khẳng định muốn truất ngôi đầu ĐTVN, làm nên lịch sử tại World Cup 2022

Thứ sáu, 21/05/2021 11:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ ĐT Malaysia đặt quyết tâm cao độ trước những trận đấu cuối cùng tại VL World Cup 2022.

Trước những trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022, Malaysia đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị chiến thuật cho những cuộc chiến cuối. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Malaysia vượt lên dầu bảng và lọt vào VL thứ 3. 

Thể hiện quết tâm cùng ĐT Malaysia, tiền vệ Brendan Gan chia sẻ với truyền thông: "Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, ĐT Malaysia sẽ cố gắng hết sức mình làm nên lịch sử, giành 9 điểm và đặt hy vọng đi tiếp."

ĐT Malaysia đã có mặt tại UAE sớm để làm quen với thời tiết, mặt sân nơi đây. Trong buổi tập đầu tiên, HLV Tan Cheng Hoe cho các cầu thủ tập nhẹ nhàng. Các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Liridon Krasniqi, Dominic Tan và Junior Eldstal cũng đã có mặt cùng đồng đội tại UAE.

Empty
ĐT Malaysia có mặt tại UAE

Tiền vệ Brendan cũng chia sẻ rằng đội tuyển đang gặp nhiều khó khăn khi họ mới hội quân trở lại, hơn thế nữa, nhiều cầu thủ đã lâu chưa thi đấu quốc tế. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ cũng như tâm lý các cầu thủ.

Tuy nhiên, toàn đội vẫn giữ lý do lạc quan khi Malaysia được dẫn dắt bởi HLV tài năng Tan Cheng Hoe và tạm đứng đầu bảng: "HLV trưởng luôn có những giải pháp sáng tạo", Brendan Gan nói.

Trước khi bước vào những lượt trận cuối cùng, Malaysia sẽ đá giao hữu với 2 đội là Tajikistan (ngày 25/5) và Oman (29/5) nhằm rà soát lực lượng. Danh sách cuối cùng sẽ được chốt ngay sau đó. Đội tuyển Malaysia đặt mục tiêu lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên