sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đánh bại Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC 'ủ mưu' tranh ngôi vô địch

Thứ năm, 29/10/2020 21:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trực tiếp V-League 2020 : Sài Gòn và Quảng Ninh đều mong muốn có trọn vẹn ba điểm để bám đuổi hai đội đầu bảng Viettel, Hà Nội nhất là trong bối cảnh hai đội bóng này sẽ đụng độ nhau ở trận đấu cùng giờ.

Pedro Paulo đã giúp Sài Gòn giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh nhằm thu hẹp khoảng cách với các đội phía trên.

Cả Sài Gòn và Thanh Quảng Ninh đều nhập cuộc với một quyết tâm cao độ, khi mà hai đội bóng đều cần điểm để rút ngắn khoảng cách với Hà Nôi FC. Sài Gòn chơi chủ động và áp sát phần sân đội bạn ngay từ phút đầu.

sai gon vs than quang ninh

Ngay sau đó, Pedro Paulo đã nhanh chóng ghi một bàn mở tỉ số ở phút thứ 10 sau khi một cầu thủ Sài Gòn bị ngã trong vòng cấm.

Sài Gòn như được tiếp thêm sự tự tin nhưng vẫn duy trì thế trận để đảm bảo không bị thủng lưới. Đội khách không thể triển khai bóng.  Phút thứ 24, ở một vị trí thuận lợi và không bị theo kèm, Claudecir lại đưa bóng đi vọt xà ngang. 

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh chơi mạo hiểm hơn nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên những gì họ nhận lại là một bàn thua do Paulo của Sài Gòn.

Sài Gòn hiện vươn lên vị trí thứ 2 chỉ sau Viettel. Đội bóng của TP.HCM đang đe doạ vị trí đầu bảng của Viettel.

HẾT GIỜ: Sài Gòn 2-1 Than Quảng Ninh

90'+1: KHÔNG VÀOOOO! Ngay phút bù giờ đầu tiên, Sài Gòn đã phản công và có được cú sút cận thành của Vũ Tín. Tiếc là bóng đi qua cao!

84': THAY NGƯỜI! Tiền đạo lập cú đúp trận này Pedro Paulo được rút ra nghỉ. Vào sân là trung vệ Nguyễn Nam Anh. 

82': NGUY HIỂM!! Quách Tân dứt điểm trong vòng cấm nhưng sải chân của Ahn Byung-keon đã kịp ngăn cản. Phạt góc cho đội kh

67' VÀO: Từ tình huống kiến tạo của Claudecir, Hoa Hùng băng vào dứt điểm từ góc xa hạ gục thủ thành Văn Phong rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 cho đội khách.

59' THAY NGƯỜI! Thân Thành Tín dính chấn thương và được rút ra nghỉ. Người vào sân là Ahn Buyng-keon. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng bị đau trước trận. Tuy nhiên lúc này Sài Gòn không có nhiều lựa chọn. 

57'  VÀOOOOOO! Một lần nữa lại là Pedro Paulo với pha cài đè loại bỏ Văn Việt rồi tung cú sút cận thành hạ gục Tuấn Linh. 2-0 cho Sài Gòn!

45' Hết hiệp 1

Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Sài Gòn. 

31' Hai Long thực hiện pha đá phạt cách khung thành hơn 25m, song bóng đã đi quá thiếu chính xác. 

29' VIỆT VỊ Trấn Vũ đã đưa được bóng vào lưới của Than Quảng Ninh nhưng trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị. Đây là tình huống việt vị thứ 2 liên tiếp của các cầu thủ Sài Gòn.

27' VIỆT VỊ Geovane Magno có pha tạt cánh như đặt cho Pedro Paulo nhưng cầu thủ này đã ở tư thế việt vị.

24' KHÔNG VÀO  Ở một vị trí thuận lợi và không bị theo kèm, Claudecir lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Đây là tình huống đáng chú ý đầu tiên của đội khách trong trận đấu.

Gần nửa đầu hiệp 1 trôi qua, đội khách Than Quảng Ninh gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng ở phần sân đối phương.

2' VÀOOOOOOO! Nhận đường chuyền từ biên trái, Pedro Paulo xử lý khéo léo loại bỏ Văn Việt trước khi tung cú sút hiểm đánh bại Tuấn Linh. 

1' Trận đấu bắt đầu

Empty
Empty

Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã ăn mừng như thể gần chạm tay vào chức vô địch khi đánh bại HAGL cuối tuần qua. Sài Gòn FC không những cắt mạch thua và hòa, họ còn nuôi thêm hy vọng cho cuộc đua đến chức vô địch năm nay.

Sài Gòn FC đang có 31 điểm và vị trí thứ 3, chỉ nhỉnh hơn đội thứ 4 là chính Than Quảng Ninh về chỉ số phụ. Khoảng cách của cả 2 CLB này so với đội thứ 2 là Hà Nội chỉ là 1 điểm và kém đối thủ đầu bảng Viettel đúng 1 trận thắng.

sai gon fc vs than quang ninh

Sài Gòn FC thênh thang đua vô địch bởi họ có lợi thế lớn khi tiếp Viettel ở sân nhà Thống Nhất trận cuối và trước mắt là màn đọ tài Than Quảng Ninh. Xen giữa là trận đấu gặp Hà Nội ở Hàng Đẫy. Sài Gòn FC sẽ tự quyết được cuộc đua nếu họ thắng Than Quảng Ninh, còn Viettel và Hà Nội FC hòa nhau ở Hàng Đẫy trong trận đấu cùng giờ tối 29/10.

Lúc đó, Sài Gòn FC sẽ có 34 điểm, vượt mặt Hà Nội FC có 33 điểm và chỉ kém Viettel 1 điểm. Cuộc đua vô địch do đó lại trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tương tự, nếu Than Quảng Ninh thắng Sài Gòn FC và 2 đối thủ xếp trên hòa ở trận cùng giờ, đội bóng đất Mỏ sẽ lên nhì bảng.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Đức Lợi, Minh Trung, Xuân Toàn, Quốc Long, Hữu Sơn, Trần Vũ, Văn Ngọ, Tấn Tài, Ahn Byungkeon, Geovane, Pedro.

Than Quảng Ninh: Vũ Hải; Văn Khoa, Thanh Hào, Quách Tân, Thế Mạnh, Văn Việt, Kizito, Hai Long, Nhật Minh, Claudecir, Jemie Lynch.

Dự đoán: Sài Gòn FC 1-1 Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên