sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ảnh hưởng của siêu bão số 9, sân vận động Tam Kỳ Quảng Nam tan hoang

Thứ năm, 29/10/2020 13:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cơn bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung gây thiệt hại nặng nề. Sân vận động Tam Kỳ (sân nhà của CLB Quảng Nam) cũng nằm gần tâm bão nên cũng bị ảnh hưởng đáng kể.

Cơn bão lớn với tên gọi quốc tế là Molave đã đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, với sức càn quét khủng khiếp của nó đã khiến cho sân vận động của CLB Quảng Nam cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, gây ra nhiều thiệt hại về tài sản.

san-tam-ky

Cụ thể, dàn mái che ở khán đài A của sân Tam Kỳ đã bị tốc mái, bên cạnh đó, biển quảng cáo ở trước khán đài A cũng bị bão cuốn đi, và những mái tôn nằm la liệt giữa và trước sân Tam Kỳ.

Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp xác nhận: "Hiện tại ở Tam Kỳ mưa to gió lớn. Khán đài A của sân Tam Kỳ bị tốc mái, ngoài ra bão cũng gây ra cảnh hoang tàn xung quanh sân phải tu sửa vất vả".

tam-ky-stadium-was-destroyed-by-molave-storm_fn67r5oocw3u1umo4mhv8watx

Ở lượt đấu cuối V-League 2020, Quảng Nam làm khách trên sân Hải Phòng vào ngày 31/10 nếu không sân Tam Kỳ sẽ không đủ điều kiện thi đấu vì không kịp tu sửa. Sau khi V-League 2020 kết thúc, sân Tam Kỳ sẽ được đại tu với nhiều hạng mục để sân bóng này trở nên tươm tất hơn trong mùa giải mới.

CLB Quảng Nam hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League với 15 điểm. Để trụ lại giải vô địch quốc gia, họ phải thắng CLB Hải Phòng trong trận đấu cuối trên sân Lạch Tray, đồng thời CLB Nam Định không giành được điểm trước SLNA.

Xem thêm:

Cầu thủ HAGL phải vượt bão số 9 trong nửa ngày để đến TP HCM

Công Phượng tái xuất để cạnh tranh Vua phá lưới

Theo dõi Sports442 trên