sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

TP.HCM dọn đường đón ngoại binh 8 tỉ về phục vụ Lee Nguyễn, nghi vấn loại Diakite?

Thứ năm, 28/01/2021 09:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo thông tin ghi nhận, TP.HCM đã ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil từng thi đấu tại Nhật để thúc đẩy hàng tiền vệ.

Theo nguồn tin từ Thể Thao 247, CLB TP.HCM đã có thêm ngoại binh là Junior Barros qua đó chốt danh sách 4 ngoại binh của mình gồm trung vệ Diakite, Joao Paulo, Dario và Barros.

Vì mỗi CLB chỉ được đăng ký 3 ngoại binh nên chắc chắn CLB TP.HCM sẽ phải thanh lý 1 trong 3 ngoại binh của mình. Tuy nhiên đội bóng vẫn chưa quyết định cái tên sẽ ra đi.

Chia sẻ với Thethao247, HLV Mano Polking tiết lộ: "Hiện tại chúng tôi chưa quyết định sẽ loại ai trong 3 cầu thủ ngoại Joao Paulo, Diakite và Dario. Khả năng bị loại của cả 3 cầu thủ là như nhau nên không có chuyện Diakite sẽ là cái tên bị loại. Chúng tôi sẽ họp và đưa ra kết quả cuối cùng.

Diakite đang được một CLB Thổ Nhĩ Kỳ chú ý và muốn ký hợp đồng tuy nhiên CLB TP.HCM vẫn chưa quyết định liệu có nên bán anh hay không.

junior barros
Tân binh mới của TP.HCM- Junior Barros

Junior Barros là một cầu thủ khá chất lương với mức chuyển nhượng là 300.000 Euro (8,5 tỉ đồng). Cầu thủ Junior Barros sinh năm 1993 tại Brazil. Trong quá khứ anh từng khoác áo đội bóng Nhật Ventforet Kofu và FC Gifu. Khi khoác áo Ventforet Kofu , anh đã ghi 4 bàn thắng trong 10 trận đấu.

"Chúng tôi sẽ sớm công bố ngoại binh mới. Chúng tôi mua tiền đạo mới là để phát huy khả năng và sự sáng tạo ở hàng tiền vệ.

Bên cạnh đó, BLĐ sẽ quyết định ngoại binh phải ra đi vào vài ngày tới. Tôi cũng cần thời gian để cân nhắc xem ai là cầu thủ phù hợp với lối chơi và triết lý của tôi nhất thế nên rất khó để lựa chọn," HLV Mano Polking chia sẻ thêm

>>> Âm thầm đến sân Thống Nhất, Bầu Đức muốn nối lại tình xưa với Lee Nguyễn?

>>> Sợ phí tiền, HLV Mano Polking sốt ruột chờ Lee Nguyễn về phục vụ TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên