sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngược dòng trước SLNA, HLV Kiatisak nói lời "tình cảm" gửi đến bầu Đức

Thứ bảy, 23/01/2021 08:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trên sân nhà trước SLNA, HLV Kiatisak tỏ ra không quá vui mừng nhưng ông đã có những chia sẻ đặc biệt về bầu Đức.

Tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku ở vòng 2 V.League 2021, HAGL đã đạt được mục tiêu của mình là giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên cách mà đội bóng phố Núi có được chiến thắng trước SLNA không khiến nhiều người ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak cũng thừa nhận đã chiến thắng nhờ thi đấu hơn người: "May mắn là SLNA thiếu người. Nếu họ có đủ 11 người thì HAGL chỉ hòa hoặc thua".

hagl-vs-slna
HLV Kiatisak chưa hài lòng với chiến thắng

Tuy nhiên, chiến lược gia người Thái cũng không quên cảm ơn bầu Đức và người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho Công Phượng và đồng đội:

"Tôi luôn dặn cầu thủ rằng không có trận đấu nào dễ dàng. Điều quan trọng là chúng tôi đã có 3 điểm. Lâu lắm rồi, tôi không thấy bầu Đức cười và hạnh phúc như thế. Tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)".

Đây là lần đầu tiên sau 2 năm bầu Đức mới có mặt tại Pleiku để xem HAGL thi đấu. Trước đó, ông chủ của đội bóng phố Núi cũng đến sân Thống Nhất để tiếp sức cho thầy trò Kiatisak ở trận gặp Sài Gòn nhưng không có niềm vui trọn vẹn.

Sau khi đưa chiến lược gia người Thái trở lại HAGL, bầu Đức cũng đưa ra lời hứa sẽ đến sân xem HAGL thi đấu nhiều hơn. Đây chính là một động lực lớn cho Công Phượng và đồng đội.

hlv-kiatisak-hagl-bau-duc
HLV Kiatisak gửi lời cảm ơn bầu Đức và người hâm mộ

Ở trận đấu gặp SLNA, nhiều người đã trông chờ vào sự trở lại của Tuấn Anh nhưng tiền vệ người Thái Bình đã không được HLV Kiatisak sử dụng.

Ông tiết lộ lý do: "Tuấn Anh vẫn chưa thực sự tự tin để trở lại vì thể lực chưa đạt trạng thái tốt nhất. SLNA cũng chơi rất quyết liệt. Đó là lý do Tuấn Anh chưa trở lại. Ở các trận đấu tới, HAGL sẽ nguy hiểm hơn khi có cậu ấy".

Vòng đấu tiếp theo, HAGL vẫn được đá trên sân nhà để tiếp đón tân binh Bình Định, trong khi đó SLNA tiếp tục làm khách, lần này là sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức hồi hộp dõi theo diễn biến trận đấu giữa HAGL và SLNA
Theo dõi Sports442 trên