sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thi đấu đỉnh cao tại Nhật Bản, Chanathip bỏ xa Quang Hải trên BXH các cầu thủ đắt nhất ĐNÁ

Thứ ba, 02/02/2021 12:31 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Quang Hải lọt Top 10 cầu thủ giá trị nhất ĐNA tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC vẫn bị Chanathip bỏ xa phía sau.

Trang bóng đá ASEAN Football đã tổng hợp 10 cầu thủ đắt giá nhất ĐNÁ theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Theo đó, Việt Nam có một đại diện góp mặt trong danh sách này là cầu thủ Quang Hải của Hà Nội FC. Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam, với giá trị lên tới 300.000 euro.

Người được định giá cao nhất trong danh sách này là Neil Etheridge. Đây là cầu thủ thuộc biên chế Birmingham City. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này cao vượt trội so với những người còn lại là 2.4 triệu euro. Đây cũng là điều dễ hiểu khi anh đang thi đấu ở một giải đấu khốc liệt hơn rất nhiều.

bxh, most valuable players
BXH các cầu thủ đắt giá nhất ĐNA

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Chanathip. Messi Thái được định giá lên tới 1.7 triệu Euro. Sự có mặt của Chanathip trong đội hình của Consadole Sapporo đã giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải vừa qua.

Đáng chú ý, đại diện của Việt Nam là Quang Hải đang xếp ở vị trí thứ 8 với 300.000 euro. Có thể thấy, cầu thủ của Việt Nam chưa được thi đấu ở nước ngoài cộng thêm việc không gặt hái nhiều thành tích ở mùa giải 2020 nên giá trị không có nhiều thay đổi.

 quang hai, dtqg, dt vn
Quang Hải đứng thứ 8 trên BXH các cầu thủ đắt giá nhất ĐNA

Dù không góp mặt trong danh sách này nhưng Quế Ngọc Hải- đội trưởng của ĐTVN cũng được định giá 300.000 Euro.

Quang Hải và Quế Ngọc Hải là những ngôi sao sáng nhất của ĐTVN. Đây là hai trụ cột khó có thể thay thế ở ĐTVN. Dẫu vậy, đội bóng chủ quản của hai siêu sao này là Hà Nôi FC và ĐKVĐ Viettel đang có kết quả đáng thất vọng tại V-League 2021. Hà Nội FC được đánh giá là đội bóng đáng gờm nhất ở V-League lại gây shock khi đứng cuối BXH trong khi Viettel vẫn chưa có màn trình diễn xứng đáng với ngôi vị cao nhất.

>>> Văn Toàn ‘vượt mặt’ Công Phượng, trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

>>> Nhắc đến chuyện bị cắm sừng, Quang Hải thổ lộ: "Đó là một phần của cuộc sống giúp tôi trưởng thành"

Theo dõi Sports442 trên