sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sau Hùng Dũng, thêm 1 cầu thủ V League nhập viện cấp cứu khâu 3 mũi

Thứ sáu, 26/03/2021 10:59 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo thông tin từ CLB Than Quảng Ninh, cầu thủ Anh Việt đã rách mí mắt vào trở lại đại bản doanh.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hoá, trung vệ Anh Việt của Than Quảng Ninh đã dính chấn thương và năm trên sân khá lâu. Sau đó, cầu thủ U22 Việt Nam đã được nhập viện ngay lập tức.

HLV Hoàng Thọ đã trả lời báo chí sau trận đấu và cho hay, Anh Việt đã phải khâu 3 mũi sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Untitled-1 copy

Cũng theo thông tin từ CLB, Anh Việt đã trở lại đại bản doanh sau khi được sơ cứu và khâu vết thương. Tình trạng các cầu thủ ở V League gặp chấn thương và phải đi cấp cứu là một hồi chuông đáng báo động trong làng bóng đá Việt Nam.

Tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng cũng dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC ngày 24/3 vừa qua.

Anh Việt được đưa lên xe cấp cứu sau đó.
Cận cảnh Việt Anh dính chấn thương ở vùng gò má.

Ngay sau khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng, Hoàng Thịnh đã nhận án phạt thích đáng. Cụ thể anh bị phạt 40 triệu đồng và cấm thi đấu hết năm 2021. Mùa giải năm nay chính thức khép lại với tiền vệ người Nghệ An.

Hoàng Thịnh cũng sẽ phải đền bù chi phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng và mức chi phí này không vượt quá 15 tháng lương cầu thủ.

>>> Hùng Dũng: 'Nếu Việt Nam vào vòng loại cuối cùng, tôi có thể thi đấu'

>>> Trọng tài Vũ Nguyễn Vũ: 'Tôi nghe rõ tiếng xương gãy của Hùng Dũng'

Theo dõi Sports442 trên
TAGS