sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quả Bóng Vàng 2019: Câu chuyện thất bại năm cũ và hoài bão xuất ngoại năm 2021

Thứ tư, 10/02/2021 14:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 nhưng Đỗ Hùng Dũng cho rằng năm 2020 anh thi đấu chưa thực sự tốt.

Với một năm đầy ắp các danh hiệu ở CLB, ĐTQG thì Hùng Dũng trải qua năm 2020 khá thầm lặng dù anh đóng vai trò trụ cột ở Hà Nội FC. Ở mùa giải vừa qua, Dũng ‘Chíp’ chỉ ghi cho mình 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đó chính là lý do anh chưa hài lòng về bản thân mình.

Năm 2020 chưa thực sự thành công với tôi dù Hà Nội FC có thành tích không quá tệ. Phong độ tôi không tốt, chưa làm hài lòng người hâm mộ. Tôi chưa tạo nên đột phá nào để góp phần vào thành tích của cả đội bóng. Năm mới tôi hy vọng có thật nhiều sức khoẻ tinh thần để cùng những anh em khác đạt nhiều thành tích nhất có thể.”

Sau khi có những thành công nhất định tại quê nhà, Hùng Dũng luôn luôn trăn trở giấc mơ được thi đấu ở nước ngoài. Tới nay, giấc mơ ấy ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

do hung dung, ha noi fc

“Tôi đã từng nghĩ đến chuyện xuất ngoại từ lâu rồi và tôi chưa bao giờ ngừng suy nghĩ về việc ấy. Hy vọng trong năm tới tôi sẽ có cơ hội thử sức mình. Theo tôi, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc là những nước đáng thử sức với những cầu thủ chất lượng.

Muốn làm được điều đó, tôi và các cầu thủ Việt khác cần chuẩn bị những kĩ năng như: kỹ thuật, chiến thuật, bản lĩnh, vốn tiếng anh giao tiếp.”

Hiện tại Hùng Dũng đang ăn Tết bên gia đình sau những quãng thời gian thi đấu mệt mỏi.

“Hà Nội FC cho các cầu thủ nghỉ tiết 10 ngày. BHL cũng không yêu cầu khắt khe gì, chỉ yêu cầu chúng tôi giữ gìn sức khoẻ, tập thể dục để duy trì thể trạng tốt để sớm bắt nhịp lại sau tết."

>>> Đội hình 11 ngôi sao tuổi Sửu mạnh nhất của Bóng đá Việt Nam: Thủ môn Bùi Tiến Dũng góp mặt

>>> Hà Nội FC đón tin vui: Văn Hậu hồi phục thần tốc, chuẩn bị tái xuất V-League

Nguồn: CLB Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên