sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đức Chinh lập công, dàn sao TP. HCM "phơi áo" trước SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 17/01/2021 18:48 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh trong hiệp 1 đã giúp SHB Đà Nẵng vượt qua TP. HCM của HLV Mano Polking ở vòng 1 V.League 2021.

Được chuẩn bị cho mùa giải mới từ rất sớm, HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm giúp SHB Đà Nẵng bay cao ở mùa giải năm nay. Tiếp đón TP. HCM ở vòng đầu tiên V.League 2021, đoàn quân của HLV Huỳnh Đức đã thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực.

SHB Đà Nẵng triển khai tấn công sắc nét, liên tục tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành của thủ môn Thanh Thắng. Phút 17, Phan Văn Long tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách, tung ra đường chuyền cho Hà Đức Chinh ghi bàn thắng mở tỷ số.

171-shb-da-nang-tp-hcm-vo

Rafaelson cũng là một nhân tố chơi rất nổi bật trên hàng công của đội bóng áo cam. Anh tạo ra nhiều cơ hội để Đức Chinh, Phi Hoàng dứt điểm ở tư thế thuận lợi nhưng cả 2 chân sút này đều đưa bóng đi trúng khung gỗ. Nếu may mắn hơn, Đà Nẵng đã có thể sớm nghĩ về 3 điểm.

Ít phút cuối trận, TP. HCM lao lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên thủ môn Tuấn Mạnh vẫn cho thấy anh là một trong những người gác đền xuất sắc nhất V.League khi liên tục cứu thua cho đội chủ nhà. Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành thắng lợi với cách biệt tối thiểu, một khởi đầu tương đối thuận lợi cho mùa giải đầy khó khăn.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

KẾT THÚC! SHB Đà Nẵng vượt qua TP. HCM với tỷ số 1-0.

Phút 85: TP. HCM vẫn đang bất lực trước hàng thủ Đà Nẵng.

Phút 72: Joao Paulo có pha đá phạt đẳng cấp, bóng đi rất căng nhưng không qua được bàn tay của Tuấn Mạnh.

Phút 60: TP.HCM đang chơi rất nỗ lực nhưng họ vẫn chưa tìm được cơ hội xuyên thủ mành lưới của Tuấn Mạnh.

Phút 48: Rafaelson đã thi đấu đồng đội khi có đường chuyền để Đức Chinh dứt điểm nhưng bóng dội cột dọc ra ngoài.

Hiệp 2 bắt đầu.

HẾT HIỆP 1: SHB Đà Nẵng 1-0 TP. HCM.

Phut 40: TP. HCM đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng Tuấn Mạnh và các đồng đội vẫn đang làm chủ được tình hình.

Phút 35: Xuân Nam có pha dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng.

Phút 27: Phan Văn Long phải rời sân để nhường chỗ cho Thanh Hải khi tiền vệ này gặp phải một chấn thương.

Phút 17: Đức Chinh sửa lòng mở tỷ số cho Đà Nẵng. Đức Chinh và Rafaelson đang chơi rất hay trên hàng công của đội nhà.

Phút 5: Rafaelson thoát xuống khống chế và thoải mái dứt điểm nhưng bóng đi ra sau khung thành cầu môn của CLB TP Hồ Chí Minh.

Trận đấu bắt đầu!

vòng 1 V.League 2021, SHB Đà Nẵng sẽ có trận tiếp đón TP. HCM trên sân nhà. Xét về lực lượng, đội bóng sông Hàn không có nhiều thương vụ bom tấn như TP. HCM. Tuy nhiên, những tân binh của Đà Nẵng đều có thể khắc phục được tốt những điểm yếu mà HLV Lê Huỳnh Đức loay hoay suốt mùa bóng vừa qua. Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng giành chức vô địch Thiên Long Cup cách đay không lâu.

da-nang-tphcm

Đối với TP. HCM, họ có HLV Mano Polking và hàng loạt tân binh đắt giá. HLV Polking và Lee Nguyễn chính là HLV và cầu thủ nhận lương cao nhất tại V.League 2021. Điều đó cho thấy tham vọng của TP. HCM ở mùa bóng năm nay là lớn như thế nào.

Lee Nguyễn vẫn đang trong thời gian cách ly và chưa thể góp mặt ở trận đấu với Đà Nẵng. Tuy nhiên với những cái tên có trong tay, HLV Polking hứa hẹn sẽ mang tới cho NHM TP. HCM những trận đấu hay.

Đội hình dự kiến:

Đà Nẵng (4-4-2): Tuấn Mạnh, A Hoàng, Ngọc Thịnh, Janclesio, Công Nhật, Thanh Hải, Minh Tâm, Anh Tuấn, Văn Long, Rafaelson, Gustavo.

TP.HCM (4-4-2): Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoàng Lâm, Thành Tín, Ngọc Đức, Sỹ Minh, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Tuấn Tài, Joao Paulo, Dario Da Silva.

Theo dõi Sports442 trên