sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nổi giận vì bị đá xấu, Công Phượng suýt xông vào đánh nhau với cầu thủ Indonesia

Thứ ba, 08/06/2021 08:14 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong một tình huống các cầu thủ Indonesia đá quá bạo lực, Công Phượng đã vô cùng tức gịận nhưng đã kiềm chế cảm xúc trên sân và quay trở lại trận đấu.

ĐTVN đã bước vào 1 trong 3 trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022. Ở cuộc đối đầu với ĐT Indonesia, các cầu thủ của HLV Shin Tae-yong chơi vô cùng thô bạo khiến nhiều cầu thủ ĐTVN có nguy cơ chấn thương. Ở phút thứ 24, một cầu thủ Indonesia đã vào bóng ác ý với Tuấn Anh khiến tiền vệ HAGL nằm sân và rời sân không lâu sau đó.

2021-6-7-doi-tuyen-viet-n
Cầu thủ Indonesia cố tình dẫm lên chân Công Phượng (Ảnh: Sport5)

Tiếp đến ở cuối hiệp 1, Văn Toàn đã bị đau do va chạm với đối phương. Cụ thể, khi Văn Toàn đang cố tiếp cận khung thành đối phương nhưng cầu thủ số 4 đã lao tới, húc Văn Toàn ngã lăn ra sân. Mặc dù thi đấu tới hết hiệp 1 nhưng HLV Park vẫn quyết định thay Văn Toàn ra và cho Công Phượng vào thay thế ở hiệp 2.

2021-6-7-doi-tuyen-viet-n
Công Phượng thể hiện thái độ với đối phương (Ảnh: Sport5)

Các cầu thủ của Indonesia không ngừng chơi xấu và cầu thủ số 5 của đội bạn đã dẫm lên chân Công Phượng dù tình huống bóng đã qua. Sau đó, Công Phượng liền trừng mắt nhìn đối thủ đầy cảnh cáo. Anh dơ tay định dằn mặt đối thủ nhưng vẫn kiềm chế được cảm xúc của mình. Cầu thủ số 5 gạt tay Công Phượng và tiếp tục chạy đi. 

Vào sân thi đấu từ hiệp 2 thay cho Văn Toàn, Công Phượng đã giúp ĐTVN có thêm một bàn thắng. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở VL World Cup 2022.

Với chiến thắng 4-0 trước Indonesia, ĐTVN đang nắm lợi thế cực lớn ở VL World Cuo 2022. Cánh cửa đi tiếp đang rộng mở và thầy trò HLV Park chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng và một trận hoà để chắc chắn giành vé đi tiếp.

Xem thêm:

 Đội tuyển Việt Nam đè bẹp Indonesia, VFF phấn khích thưởng nóng 1 tỷ đồng

 Bị cầu thủ Indonesia chơi xấu, Văn Toàn được đồng đội cõng lên xe rời sân sau chiến thắng

Theo dõi Sports442 trên