sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Lần đầu lên tuyển, thủ môn Sài Gòn thừa nhận kém xa so với Văn Lâm, Tấn Trường

Thứ bảy, 15/05/2021 15:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Thủ môn Sài Gòn Fc chia sẻ cảm xúc lần đầu lên tuyển đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để không thua kém đồng đội.

Thủ môn Phạm Văn Phong là một trong 4 cái tên được triệu tập lên ĐTVN để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Trước một giải đấu quan trọng như vậy, thủ môn Sài Gòn FC tỏ ra hạnh phúc khi được HLV Park nhìn ra:

“Đầu tiên tôi rất vui, và trong cái vui đó có cả may mắn. Năm ngoái tôi có tên trong danh sách triệu tập nhưng lại không được lên. Năm nay, được thầy Park chọn lên để tập luyện với đội thực sự tôi rất vui”, Phạm Văn Phong chia sẻ cảm xúc trong buổi tập trưa ngày 15/5.

Empty

"Sau mấy buổi đầu bỡ ngỡ, tôi đã có thể làm quen và hoà đồng với anh em trong đội. Mọi người rất cởi mở, thoải mái trong tập luyện"

Mặc dù được triệu tập lên ĐTVN nhưng Phạm Văn Phong thừa nhận rằng bản thân cần cố gắng rất nhiều nếu muốn sang UAE thi đấu. Hiện tại ĐTVN còn rất nhiều cái tên nổi bật trong khung gỗ như Đặng Văn Lâm, Tấn Trường.

"Tôi sẽ luôn có gắng hết mình để học hỏi, dù chiều cao tôi không bằng anh em nhưng bản thân sẽ nỗ lực về khả năng chơi bóng bổng. Giáo án trên đội tuyển có những điểm khác với ở câu lạc bộ.

Empty

Nhìn chung, tôi cũng chưa quen với các bài tập trong những ngày đầu. Phải mất một tuần thì tôi mới quen được với các bài tập, giáo án của huấn luyện viên thủ môn. Tôi sẽ cố gắng hết mình để được ghi nhận và có cơ hội sang UAE thi đấu."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên