sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisuk chỉ ra lợi thế lớn của HAGL trước khi V-League tái khởi tranh

Thứ ba, 23/02/2021 10:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisak chia sẻ việc V-League phải tạm hoãn đã giúp ông có thêm thời gian để hiểu các cầu thủ HAGL.

V-League 2021 đã buộc phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đối với nhiều cầu thủ, việc tạm hoãn sẽ khiến họ nản chí, mất tinh thần thi đấu, tuy nhiên HLV Kiatisuk lại có cái nhìn tích cực về vấn đề này.

HLV Kiatisak chia sẻ: "Bóng đá quay lại là một điều tốt cho các cầu thủ HAGL cũng như NHM bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ từ vùng dịch về sẽ tập trung riêng. HAGL sẽ đợi họ kiểm tra xong hết mới cho tập cùng đội. Dù các cầu thủ có kịp đá vào ngày 13/3 không thì chúng tôi vẫn làm theo quy định VFF, VPF."

Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Kiatisuk nói thêm, "Việc tạm hoãn V-League giúp tôi hiểu các cầu thủ hơn, vì tôi có cơ hội gần họ, tập luyện hàng ngày cùng họ. Hy vọng trận gặp Bình Định trên sân nhà sẽ là một trận đấu hay. Tôi không loại trừ khả năng sẽ thi đấu không có khán giả để đảm bảo quy tắc an toàn. Tôi hy vọng dịch Covid sẽ sớm được kiểm soát."

Văn Toàn, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng là những cầu thủ đi về từ vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh, nên cả 3 sẽ cách ly và thực hiện xét nghiệm đủ 3 lần trước khi tập trung cùng các cầu thủ. HAGL được đánh giá cao trong việc siết chặt công tác chống dịch.

Như vậy, chiến lược gia người Thái Lan sẽ có đủ đội hình mạnh nhất chờ ngày V-League trở lại. Thời gian V-League tạm hoãn cùng với việc tập luyện xuyên tết của thầy trò HLV Kiatisuk sẽ phần nào giúp Zico Thái am hiểu lối sinh hoạt, tính cách cầu thủ để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải này.

Theo dõi Sports442 trên