sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Không phải Chanathip, AFC chỉ ra ngôi sao Thái Lan không thua kém Iniesta và Oscar

Thứ năm, 19/11/2020 06:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

LĐBĐ Châu Á đã chọn ra 6 cầu thủ xuất sắc nhất tại AFC Champions League và ngôi sao của ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan.

Vòng bảng AFC Champions League chứng kiến 6 cái tên thi đấu nổi bật nhất và được AFC vinh danh, trong đó có hậu vệ cánh của ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan.

Theerathon Bunmathan, yokohama fc, j league 2020
Theerathon Bunmathan sở hữu những cú sút phạt uy lực

AFC viết: “Theerathon Bunmathan là cầu thủ rất đáng chú ý tại AFC Champions League. Anh ta sở hữu khả năng sút phạt cực kỳ hiểm hóc và luôn sẵn sàng trừng phạt những sai lầm của đối phương từ ngoài vòng cấm”.

Theerathon Bunmathan, 30 tuổi, hiện đang thi đấu cho đội bóng Yokohama tại J-League. Đây được coi là bản hợp đồng đáng giá nhất của đội bóng Nhật Bản. Anh cũng góp phần quan trọng trong chức vô địch J-League 2019 của đội bóng này. Theerathon được đánh giá cao với khả năng tham gia hỗ trợ tấn công, giúp hàng thủ của Yokohama chơi đa dạng hơn.

Ngoài ngôi sao người Thái Lan, những cái tên khác được nhắc đến bao gồm Andres Iniesta (Vissel Kobe), Leandro (FC Tokyo), Oscar (Shanghai SIP), Sun Joon Ho (Chunbuk) (Hyundai Motors) và Bruno Fornaroli (Perth Glory).

iniesta, j league 2020

Vòng loại AFC Champions League sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2021, vòng chung kết bắt đầu khởi tranh từ 8/2 đến 27/11. Với chức vô địch V-League ở mùa giải 2020, CLB Viettel là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường cấp cao nhất dành cho các CLB châu Á.

Trong khi đó đội bóng giành ngôi Á quân là Hà Nội FC sẽ tham dự AFC Cup ở mùa giải năm sau. Do Hà Nội vừa về nhì ở V-League và vừa vô địch Cúp Quốc gia nên suất còn lại tham dự đấu trường AFC Cup sẽ thuộc về đội bóng hạng 3 - Sài Gòn.

Theo dõi Sports442 trên