sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Filip Nguyễn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của CH Séc

Thứ hai, 12/10/2020 09:32 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Filip Nguyễn đã không góp mặt trong trận đấu của CH Séc với Israel trong khuôn khổ UEFA Nations League khi HLV của CH Séc có hai cái tên sáng giá khác.

Vừa qua, CH Séc đã đến làm khách trên sân của Israel ở UEFA Nations League. Theo đó, HLV Silhavy đã thẳng tay loại Filip Nguyễn khỏi đội hình do mỗi đội chỉ được điền tiên 18 cầu thủ. Hai thủ môn là Tomas Koubek và Tomas Vaclik đã được chọn.

Filip nguyen, doi hinh thi dau, CH sec vs israel, nations league
Filip Nguyễn không có tên trong danh sách xuất phát

ở trận đấu với Israel, thủ thành Tomas Vaclik đã ra sân trong đội hình chính thức. Hiện anh đang chơi cho Seville. Vaclik chỉ vào lưới nhặt bóng 1 lần và đảm bảo màn trình diễn tương đối tốt ở phía khung thành. Hai bàn thắng của CH Séc đến từ Joel Abu Hanna (phản lưới nhà) và Matej Vydra, người ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà là cái tên Eran Zahavi.

Filip Nguyễn hiện vẫn nằm trong kế hoạch dự phòng của HLV Silhavy khi đội bóng của ông tiếp nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 và HLV Silhavy bất đắc dĩ loại 2 thủ thành nổi tiếng khác đang thi đấu ở nước ngoài bởi lý do bất khả kháng, điều đó tạo điều kiện cho Filip Nguyễn góp tên.

 Sau chiến thắng trên sân khách, CH Séc đã giành 6 điểm và tạm đứng thứ 2 trên BXH nhóm B. Trận đấu vào thứ 5 tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều khó khăn cho Séc khi họ đối mặt với Scotland- đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu tại Ngoại Hạng Anh.

 Filip nguyen, doi hinh thi dau, CH sec vs israel, nations league, CH Sec vs scotland, HLV Silhavy

Khi Vaclik đang có phong độ tốt, khả năng cao Filip Nguyễn sẽ tiếp tục dự bị trong trận đấu khó khăn ngày 15/10. Chừng nào Filip Nguyễn chưa ra sân cho CH Séc, anh vẫn có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu kịp thời có quốc tịch Việt.

Filip Nguyễn đã đính chính trên trang cá nhân rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh và không mắc Covid, Filip và đồng đội sẽ lên đường sang Scotland để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên