sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Gặp trục trặc, Công Phượng vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/12/2020 19:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào chiều 6/12 đã không có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Do bị trễ chuyến bay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa thể dự buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 chiều nay 6/12.

Vào buổi sáng 6/12, các tuyển thủ đã hội quân và có mặt tại nơi đóng quân. Đến chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo cùng dàn tuyển thủ ra sân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam bước vào tập luyện.

dong123158-15674099940951090354226
Công Phượng hội quân muộn

Theo kế hoạch, Công Phượng cũng sẽ góp mặt tuy nhiên, chuyến bay chở anh từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội bị lùi giờ, nên đến buổi tối, anh mới nhập đội. Vì vậy, cầu thủ người xứ Nghệ vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Công Phượng lên tập trung đội tuyển chỉ ba ngày sau lễ cưới ở Nghệ An.

Tiền đạo xứ Nghệ mới đây đã tổ chức đám cưới cùng Tô Ngọc Viên Minh. Anh được ông bầu Đoàn Nguyên Đức ưu ái cho hội quân muộn ở CLB HAGL. Tuy nhiên, ở đội tuyển, HLV Park Hang-seo không trao đặc quyền tương tự, vẫn yêu cầu anh có mặt đúng ngày.

Trong lần hội quân này, HLV Park Hang-seo giao băng đội trưởng cho trung vệ Quế Ngọc Hải của Viettel. Hai đội phó là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL.

00congphuongdln02627_uzzx
Công Phượng đóng vai trò quan trọng trong bộ khung của ĐT Quốc gia

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng giao cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vai trò đặc biệt là thu tiền phạt nếu ông có thành viên trong đội vi phạm kỷ luật. 

HLV Park Hang Seo sẽ chia 36 cầu thủ ở đợt tập trung này thành ba nhóm riêng biệt, mỗi nhóm sẽ có những nhóm trưởng riêng biệt. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn toàn đội chia sẻ về mục tiêu của đội trong năm 2021, thẳng thắn nêu ra vấn đề để thảo luận và trao đổi lại với ban huấn luyện.

Xem thêm:

Thầy Park tiết lộ ban cán sự mới của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do triệu tập Văn Quyết sau nhiều lần 'ngó lơ'

Theo dõi Sports442 trên