sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Hà Tĩnh bức xúc với cựu sao HAGL, tuyên bố bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn tiền

Thứ hai, 12/04/2021 08:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trận đấu vừa qua giữa Hà Tĩnh và Sài Gòn FC chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của những ngoại binh Hà Tĩnh.

Khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị dẫn trước 0-1 bởi Sài Gòn FC, tiền đạo Chevaughn Walsh đã thực hiện hỏng cú phạt đền khiến đội bóng của HLV Phạm Minh Đức không thể có bàn gỡ hoà.

 Đây không phải lần đầu tiên các ngoại binh Hà Tĩnh gây thất vọng. Trước đó, tiền đạo Claudecir đã đá trượt 2 quả phạt đền khiến đội thua ngược Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Empty
HLV Phạm Minh Đức thất vọng về trận đấu

Chia sẻ sau thất bại 1-0 trước Sài Gòn, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: "Chặng đường sắp tới sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ bỏ hết ngoại binh cho đỡ tốn tiền để cầu thủ nội đá còn hay hơn."

Các cầu thủ ngoại có thể hình tốt, thi đấu càn lướt, còn xét đến kĩ thuật thì thua xa cầu thủ nội. Mùa này các cầy thủ hà Tĩnh không thể giải quyết tình huống ghi bàn. Nhìn chung trình độ cầu thủ ngoại cũng chỉ ở mức đó thôi," HLV Phạm Minh Đức tỏ ra tức giận.

Chevaghn
Chevaghn Walsh gây thất vọng ở V League 2021

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang không hài lòng về ngoại binh của chính mình, sau khi nói lời tạm biệt Claucedir, ông Phạm Minh Đức đã quyết định chọn Chevaughn Walsh nhưng cựu sau HAGL lại mang đến thất vọng cực lớn. Thậm chí 2 ngoại binh còn lại là Akinade và Kelly Kesterer cũng chưa thể hiện nhiều cho đội nhà.

"Chúng tôi biếu Sài Gòn 1 trái, còn lại thì đá hỏng phạt đề, kết quả hoà là hợp lý với trận đấu này. Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mắc lỗi cá nhân ở nhiều tình huống. Nói chung tôi làm hết sức rồi. Kết quả như này cũng chịu thôi," HLV Hà Tĩnh bất lực.

Sau trận thua này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại xuống cuối bảng với 9 vòng đấu. Với tình hình hiện nay, Hà Tĩnh rất khó trụ hạng sớm như mùa trước. Ông Đức chia sẻ, bản thân không có nhiều áp lực bởi ông hiểu sức ép từ khi lên chơi V League là sẽ rất lớn.

Theo dõi Sports442 trên