sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Than Quảng Ninh cười hớn hở sau khi đội nhà để CLB Hà Nội ghi 4 bàn

Chủ nhật, 11/04/2021 23:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Than Quảng Ninh, ông Hoàng Thọ đã bị phóng viên bắt được cảnh đang cười tươi sau khi đội nhà để CLB Hà Nội ghi bàn thắng thứ tư.

Than Quảng Ninh đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội trong bối cảnh cầu thủ vẫn chưa được thanh toán tiền lương, thưởng. Thậm chí đoàn quân của HLV Hoàng Thọ cũng không có được buổi tập làm quen mặt sân.

Chính vì điều đó nên Than Quảng Ninh đã dễ dàng để thua trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, có những chi tiết "bất thường" trong cách mà đội bóng đất mỏ nhận thất bại trên sân Hàng Đẫy.

hanoi-vs-tqn
Trận đấu khó khăn với CLB Than Quảng Ninh

Phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, Geovane ghi bàn thắng thứ tư cho CLB Hà Nội vào lưới Than Quảng Ninh. Thủ môn Hoài Anh đã có một tình huống ra vào rất ngớ ngẩn. Số 94 của Hà Nội FC sau đó dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Chi tiết đáng chú ý xảy ra ở khoảnh khắc sau đó. Sau khi Geovane dứt điểm tung lưới Than Quảng Ninh, các cầu thủ và BHL đội bóng đất mỏ đều tỏ ra hoàn toàn bất lực thì HLV Hoàng Thọ bất ngờ cười rất tươi. Rất khó để lý giải cho biểu cảm này của thuyền trưởng bên phía Than Quảng Ninh.

hoang-tho-tqn
HLV Hoàng Thọ cười rất tươi (Ảnh: Bongda24h)

Trước bàn thắng của Geovane, lần lượt Ngân Văn Đại, Quang Hải và Lê Văn Xuân ghi bàn giúp CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước tới 4 bàn ngay trong hiệp 1.

Rõ ràng đây là điều mà nhiều cổ động viên đã dự đoán từ trước khi trận đấu này diễn ra. Với việc bị nợ lương, thưởng, lót tay trong suốt 8 tháng qua, những trụ cột Than Quảng Ninh thậm chí định không ra sân thi đấu. 

ht-tqn
Hành động khá khó hiểu (Ảnh: Bongda24h)

Mọi chuyện chỉ được giải quyết sau khi các lãnh đạo có biện pháp chữa cháy tạm thời. Dàn sao Than Quảng Ninh chỉ lên Hà Nội vào ngày hôm qua và thậm chí không có bất cứ buổi tập nào trước thềm cuộc chạm trán đội bóng thủ đô.

Xem thêm:

VIDEO: Geovane ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên