sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hải Phòng mượn bằng được cựu tiền vệ U23 Việt Nam từ Đà Nẵng: Tham vọng đua top V League 2021

Thứ hai, 24/05/2021 15:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ buộc phải chuyển sang thi đấu cho Hải Phòng do không còn chỗ trong đội hình.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã bất đắc dĩ bị điều sang Hải Phòng dưới dạng cho mượn vì lý do không đáng có. HLV Phan Thanh Hùng cho biết SHB Đà Nẵng đã bổ sung đủ cầu thủ nhưng có một vài người được đăng ký nhưng sẽ không được thi đấu, chính vì thế ông buộc phải để cầu thủ sang Hải Phòng.

Chia sẻ với Zing, HLV Phan Thanh Hùng nói: "Trước khi tôi về thì CLB đã bổ sung đủ cầu thủ. Tôi thì không muốn bỏ ai đã đăng ký vào lúc này. Nên tôi cho A Mít sang đội Hải Phòng nửa mùa giải".

amit-dinhtuan_ejut

A Mít không may dính chấn thương và mất tới 9 tháng để hồi phục đầu gồi. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã bỏ lỡ giai đoạn 1 và sắp tới quay trở lại ở GĐ 2, tuy nhiên, danh sách 30 cầu thủ của Đà Nẵng đã được đăng ký lên VPF nên A Mít không còn cơ hội được chơi cho đội bóng sông Hàn. 

Chính vì thế anh buộc phải sang Hải Phòng thi đấu. Hiện tại, cầu thủ người Bana đã có mặt tại đội bóng mới và sinh hoạt, làm quen cùng với các đồng đội. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ này sẽ kéo dài tới hết mùa giải 2021.

Với sự góp mặt của A Mít, HLV Hải Phòng FC chắc chắn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho cuộc đua trụ hạng sắp tới. Hải Phòng đã hết cơ hội đua top 6 tại V League chính vì thế, đội bóng đất Cảng đang nỗ lực cải thiện đội hình để trụ lại giải đấu chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên