sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Duy Mạnh tự tin cầu thủ Hà Nội FC sẽ giúp Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games

Chủ nhật, 07/02/2021 21:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ với Thethao247, cầu thủ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ của Việt Nam ở những giải đấu trong năm 2021.

Các cầu thủ của Hà Nội FC đang được nghỉ tết bên gia đình sau một năm thi đấu đầy mệt mỏi. Đây cũng là khoảng thời gian quý giá cho các cầu thủ lấy lại tinh thần trước một năm dự đoán đầy sóng gió với ứng cử viên vô địch V-League.

Mặc dù vậy, sự trở lại của Đình Trọng, Duy Mạnh sẽ giúp hàng phòng ngự của Hà Nội FC sớm lấy lại thế cân bằng.

Chia sẻ với Thethao247, Duy Mạnh đã tiết lộ mong muốn của mình nhân dịp năm mới: "Điều tôi mong muốn nhất lúc này là khoẻ mạnh, không còn chấn thương và sớm lấy lại phong độ. Tôi muốn được thi đấu thật nhiều và giành kết quả tốt mỗi khi ra sân.

Khi về nghỉ tết, các cầu thủ cần chú ý duy trì thể lực. Mạnh sẽ đi chạy, đạp xe hàng ngày để duy trì thể lực. Ngoài ra, Mạnh cũng sẽ hạn chế ăn những chất béo có thể khiến mình tăng cân trong dịp tết."

duy manh

Ngoài ra, Duy Mạnh cho rằng, lứa các cầu thủ trẻ của U22 Việt Nam hiện tại sẽ làm nên kỳ tích như những gì lứa U22 trước đã làm được, đó là giành tấm HCV SEA Games 31. "Mạnh rất tin tưởng vào các em vì họ đều có chuyên môn. Các cầu thủ trẻ đang thi đấu cho Hà Nội như Văn Hậu, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Tới hay Xuân Tú đều là những người có thể trở thành trụ cột của ĐT U22. Các em có thể dìu dắt đội U22 để bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games.

"Nếu có cơ hội được tham dự SEA Games một lần nữa thì tôi sẽ rất hạnh phúc và sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để thi đấu cùng các em."

Năm 2020 là một năm kém vui với Đình Trọng và Duy Mạnh khi cả hai dính chấn thương và không thể thi đấu. Vừa qua, bộ đôi này đã trở lại ở đầu mùa giải 2021 nhưng vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng. Cả hai cầu thủ trẻ của Hà Nội FC sẽ cần cố gắng hơn nữa để hoà nhập lại với đồng đội cũng như tìm lại phong độ đỉnh cao của bản thân.

>>>  HLV Chu Đình Nghiệm tiết lộ khả năng trở lại V-League của Đình Trọng và Duy Mạnh

Theo dõi Sports442 trên