sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đang đấu HAGL sung sức, trung vệ tuyển Việt Nam bức xúc bì vị thay ra đầu hiệp 1

Thứ hai, 15/03/2021 10:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Trương Thanh Hào của Bình Định cho rằng anh không hề có lỗi và chơi hoàn toàn tốt trước HAGL. Thanh Hào tỏ ra không vui vì bị thay ra ở phút 22.

HAGL đã có trận đấu tiếp đón Bình Định trên sân nhà vào chiều ngày 14/3 trong khuôn khổ vòng 3 V League 2021. Thầy trò HLV Kiatisuk đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước tân binh V League. Văn Toàn mở tỉ số cho đội bóng phố Núi ở phút thứ 13 trước khi Washington Brandao nâng tỉ số lên 2-0. Bình Định tỏ ra khá chật vật và ghi được một bàn danh dự nhờ công của Hendrio.

Phan Thanh hào cởi áo rồi bỏ vào đường hầm

Tình huống đáng chú ý trong trận đấu này là Dương Thanh Hào bị thay ra ở phút thứ 22 sau khi Bình Định thua 2 bàn. Tuyển thủ Việt Nam tỏ ra vô cùng bất ngờ trước quyết định của HLV Đức Thắng.

Sau trận đáu, Thanh Hào chia sẻ với Zing:"Tôi không đáng để bị rút ra như vậy. Lỗi 2 bàn thua đến từ sai lầm của cả hệ thống. Dù sao tôi cũng phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng."

binh dinh fc
Dương Thanh Hào (Bên trái trên cùng) khó hiểu về quyết định của HLV

Ngay sau khi rời sân Dương Thanh Hào liền cởi áo và bỏ vào đường hầm. HLV Đức Thắng chia sẻ rằng Thanh Hào chưa đạt phong độ tốt nhất nên đã quyết định rút cầu thủ ra ngoài.

"Tôi vẫn đang chơi tốt, không đến nỗi để HLV phải rút ra như vậy. Dù sao tôi cũng là tuyển thủ quốc gia. Lúc đó tôi không vui, muốn ngồi một mình cũng là điều bình thường. Tôi có phản ứng thái quá gì đâu?", Dương Thanh Hào nói tiếp.

Có thể nói ngay khi Thanh Hào rời sân, Bình Định không để thủng lưới thêm bàn thắng nào, tuy nhiên một phần nguyên nhân là do HAGL phung phí nhiều cơ hội.

>>> Vừa ghi bàn cho HAGL, Văn Toàn đã lên mạng 'gáy' to khiến NHM sững sờ

>>> Kiatisuk cảnh báo Công Phượng và đồng đội: 'HAGL đừng nghĩ ăn Bình Định là dễ'

Theo dõi Sports442 trên