sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Được Lee Nguyễn 'giải cứu', HLV TP.HCM tự đắc tuyên bố đua vô địch cùng HAGL

Thứ sáu, 09/04/2021 09:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước SLNA, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM lấy lại sự tự tin để sẵn sàng cho hành trình sắp tới tại V.League 2021.

Sau chuỗi trận không thắng, CLB TP.HCM vừa giành trọn 3 điểm khi đả bại SLNA trên sân nhà Thống Nhất với tỷ số 3-0.Trong đó, Barros, Tùng Quốc và Lee Nguyễn là những người đã toả sáng để đem về chiến thắng cho Chiến hạm đỏ.

Với 3 điểm có được, CLB TP.HCM bỏ túi 9 điểm và leo lên vị trí thứ 10. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất đang cách đội đầu bảng là HAGL tới 10 điểm. Song HLV Mano Polking vẫn mong muốn cùng đội nhà thực hiện hoá tham vọng vô địch V-League. 

ak0i3591_mmkh
CLB TP.HCM đã có chiến thắng thuyết phục trước SLNA

"Tôi nghĩ chúng tôi đã cởi bỏ được nút thắt trong việc ghi bàn rồi. Các bạn biết đấy, tôi đã từng nói rằng chúng tôi đang gặp vân đề về tâm lý và có một sự thiếu tự tin. Hiện tại, chúng tôi đã vượt qua nó bằng một chiến thắng cần thiết.

Những Barros, Paulo hay Lee Nguyễn đều đã chơi đúng với đẳng cấp của mình. Tôi là người ở bên họ mỗi ngày và tôi hiểu đẳng cấp của họ là tới đâu. Dẫu biết chặng đường sắp tới vẫn còn rất gian nan và khó khăn, tuy nhiên, tôi vẫn muốn đặt mục tiêu là đua vô địch với các đội đầu bảng như HAGL hay Quảng Ninh hiện tại", HLV Mano Polking chia sẻ với Thể Thao 247.

Xem thêm:

Huỳnh Đức chê HAGL không hay, thắng là do Đà Nẵng đá dở

Công Phượng thản nhiên 'nghe lén' đối thủ

Theo dõi Sports442 trên